Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đoạn clip biến burger thành kem cuộn đang bị dân mạng nhấn phẫn nộ kịch liệt, ai cũng nhận xét trông giống như “một bãi nôn”?

Sự kết hợp ăn uống lạ kỳ này khiến không ít người nước ngoài kinh tởm khi xem.

Kem cuộn là món tráng miệng đường phố nổi tiếng có xuất xứ từ Thái Lan. Món này còn có tên gọi là "kem chiên chảo lạnh", được làm từ sữa, kem và đường cũng như các thành phần bổ sung khác để tăng thêm hương vị. Hỗn hợp kem lỏng được trộn đều và đổ lên một chảo phẳng làm lạnh ở nhiệt độ khoảng từ −25 đến −30 độ C.

Kem cuộn là món ăn vặt đường phố có xuất xứ từ Thái Lan, nhanh chóng lan rộng ra khắp Đông Nam Á và còn lấn sân sang cả phương Tây.

Món kem với cách làm mới lạ này nhanh chóng lan rộng từ Đông Nam Á đến các quốc gia phương Tây như Anh, Mỹ, Canada… Bên cạnh những thành phần có sẵn, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu người làm kem tạo ra sản phẩm từ bất kỳ nguyên liệu nào mà họ yêu thích. Đây là lúc những hương vị kem với biến tấu "điên rồ" được cho ra đời, điển hình là phiên bản kem cuộn hamburger dưới đây.

Được một fanpage giải trí nổi tiếng đăng tải, video này nhanh chóng thu về hơn 1,9 triệu lượt xem, 8,5k bình luận, 14k lượt chia sẻ cùng 10k reactions, trong đó hơn một nửa là số người nhấn nút phẫn nộ cho phiên bản kem cuộn kỳ quái này.

Đoạn clip biến burger thành kem cuộn đang bị dân mạng nhấn phẫn nộ kịch liệt, ai cũng nhận xét trông giống như “một bãi nôn”? - Ảnh 2.

Đoạn video này nhanh chóng thu về "cơn mưa" phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Cũng như cách làm kem cuộn thông dụng, người đàn ông trong video đặt một chiếc bánh của hãng Burger King lên chảo và bắt đầu cho thêm sữa vào. Sau đó, người này liên tục dùng dụng cụ cắt thật nhuyễn chiếc hamburger ra. Tất cả mọi nguyên liệu như đế bánh, rau, thịt… đều nhanh chóng hoà quyện cùng phần sữa ban đầu, tạo ra hỗn hợp màu nâu lạ mắt.

Đoạn clip kết hợp kem cuộn với bánh burger đang bị dân mạng nhấn phẫn nộ kịch liệt! (Nguồn: Unusual Images)

Đoạn clip nhanh chóng nhận sự chỉ trích từ rất nhiều tài khoản Facebook nước ngoài vì cho rằng đã phá hỏng món kem cuộn và burger thơm ngon - vốn là 2 thứ chẳng hề có sự liên quan nào với nhau. Nhiều người còn không ngại nhận xét trông nó cứ như… một bãi nôn, nhìn vào chẳng ai muốn ăn!

- "Tôi cũng vốn là một người thường mix (trộn lẫn) các món ăn ưa thích của mình. Tuy nhiên rõ ràng kem và hamburger là 2 trường phái hoàn toàn khác nhau, làm sao có thể kết hợp 2 món mặn - ngọt như thế này nhỉ?"

- "Thật tình là trông nó cứ giống như một bãi nôn ấy, xem clip mà tôi không thể nào nghĩ khác hơn…"

- "Anh ta có thể tiết kiệm cả mớ thời gian bằng cách cho hết nguyên liệu vào máy xay sinh tố mà nhỉ?"

- "Nếu người đàn ông này thử làm kem cuộn với khoai tây chiên thì có vẻ như thành phẩm sẽ ổn hơn…"

Nhiều cư dân mạng thẳng thừng nhận xét phiên bản kem cuộn này trông chẳng khác nào... một bãi nôn!

Được biết, đoạn video này được đăng tải bởi kênh Ice Cream Rolls có hơn 9,16 triệu lượt đăng ký trên YouTube. Đây là nơi cho ra đời rất nhiều hương vị kem cuộn từ độc lạ đến điên rồ như: từ vị ớt, pizza, hoa hồng đến cả… cuộn giấy vệ sinh cũng từng được sử dụng.

Một số hương vị kem cuộn "điên rồ" khác được kênh Ice Cream Rolls đăng tải.

Nguồn: Unusual Images, Ice Cream Rolls

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/doan-clip-bien-burger-thanh-kem-cuon-dang-bi-dan-mang-nhan-phan-no-kich-liet-ai-cung-nhan-xet-trong-giong-nhu-mot-bai-non-20200811095502792.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY