Kinh tế xã hội hôm nay

Doanh nhân Tuệ Nghi khiến fans phấn khích khi trở lại ghế giám khảo cuộc thi start up

Nữ doanh nhân - Tác giả trẻ Tuệ Nghi là vị giám khảo trẻ nhất ngồi ở chiếc ghế nóng của đêm chung kết cuộc thi YOUPRENEUR LAUNCHPAD 2020.

Tối 12/07/2020 tại TP. HCM vòng chung kết tuộc thi YOUPRENEUR LAUNCHPAD 2020 đã diễn ra hết sức kịch tính. Trải qua các vòng sơ loại, đêm chung kết là sự so tài quyết liệt của Top 9 dự án xuất sắc nhất để chọn ra Top 3 vào vòng giải quyết tình huống.

Nữ doanh nhân - Tác giả trẻ Tuệ Nghi là vị giám khảo trẻ tuổi nhất ngồi ở chiếc ghế nóng của đêm chung kết cuộc thi. Cô đã từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng các cuộc thi khởi nghiệp từ khi chỉ mới 22 tuổi và gây ấn tượng bằng sự chuyên nghiệp, hiểu biết sâu rộng. Những câu hỏi do nữ giám khảo Tuệ Nghi đặt ra cho các đội thi cũng khiến khán giả vô cùng hứng thú.

Thông tin nữ doanh nhân Tuệ Nghi quay trở lại ngồi ghế nóng cuộc thi khởi nghiệp được ban tổ chức tiết lộ chỉ một ngày trước khi đêm chung kết diễn ra gây xôn xao và phấn khích, nhất là trong cộng đồng những người yêu quý nữ doanh nhân này, bởi đã lâu cô không xuất hiện tại các diễn đàn giới trẻ.

Tuệ Nghi sinh năm 1993, là chủ tịch của Pacific Empire Investment đồng thời sở hữu các công ty trong nhiều lĩnh vực. Cô cũng là một tác giả trẻ nổi tiếng với các tác phẩm liên tục nằm ở Top best seller, được nhiều độc giả trong và ngoài nước yêu thích suốt nhiều năm qua.

Một số hình ảnh đẹp thanh lịch của nữ doanh nhân 9x trên hàng ghế giám khảo:

Thu Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/doanh-nhan-tue-nghi-khien-fans-phan-khich-khi-tro-lai-ghe-giam-khao-cuoc-thi-start-up-a482304.html)
Từ khóa: Doanh nhân

Chủ đề liên quan:

doanh nhân

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY