Giảm cân hôm nay

Doanh nhân Trâm Tạ ra mắt thực phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet từ Nhật

Dòng thực phẩm hỗ trợ giảm cân xuất xứ từ Nhật Bản được doanh nhân Trâm Tạ ra mắt vào ngày 16/6 tại J.W Marriott Hà Nội.

Theo doanh nhân Trâm Tạ, tình trạng thừa cân béo phì ngày càng phổ biến ở Việt Nam, nhất là với nữ giới. Để lấy lại vóc dáng thon gọn, bên cạnh việc kết hợp giữa luyện tập thể hình và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học thì thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cũng là một trợ thủ giúp cải thiện tình trạng thừa cân ở cả nam và nữ.

Sau hơn 3 năm nghiên cứu và hoàn thiện các thủ tục pháp lý, ngày 16/6, doanh nhân Trâm Tạ tổ chức lễ ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội. Đây là thương hiệu thứ sáu trực thuộc hệ thống Trâm Tạ Company. Tham gia lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của doanh nhân Trâm Tạ có người đẹp ảnh Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh và nghệ sĩ ảo thuật nổi tiếng thế giới J.

Doanh nhân Trâm Tạ cùng khách mời Á hậu Tú Anh, Huyền My, người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ.

Một trong những điểm ấn tượng của sự kiện là màn ảo thuật của ảo thuật gia J. Ngay khi phần trình diễn kết thúc, màn hình Led trên sân khấu bất ngờ tách làm đôi, doanh nhân Trâm Tạ xuất hiện rạng rỡ trước quan khách. Nữ doanh nhân có phần thuyết trình thuyết phục về  thành phần và ưu điểm của sản phẩm Tamozi Diet với cơ chế giảm cân bằng cách chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng được bài tiết qua mồ hôi hoặc chất thải.

Bất ngờ bước ra từ sau màn hình LED, doanh nhân Trâm Tạ tự tin thuyết trình về thành phần và cơ chế giảm cân hiệu quả của Tamozi Diet.

Với chiết xuất từ những thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm cân như: trà xanh, đậu thận trắng, gừng đỏ, dây thìa canh, rau chân vịt, vitamin C và hơn 180 loại chiết xuất thực vật khác có tác dụng hỗ trợ giảm cân, Tamozi Diet đã được Bộ Y tế xác nhận bản công bố sản phẩm, được Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert - Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, khẳng định âm tính với Sibutramin.

Tại lễ ra mắt, ông Lê Hải Bình - Chủ tịch AXYS Group, nhà sáng lập Công ty Social8 Asia ký kết trở thành đối tác chiến lược về truyền thông và phân phối sản phẩm cùng doanh nhân Trâm Tạ.

"Tamozi Diet là một trong những thương hiệu mang sứ mệnh giải phóng người phụ nữ khỏi sự phụ thuộc tài chính bằng cách kinh doanh dòng sản phẩm tiềm năng này. Hợp tác với Tamozi Diet, chúng tôi mong muốn kiến tạo nên nhiều giá trị, gia tăng thu nhập, tự do tài chính cho những người phụ nữ trong hệ thống 25 triệu thành viên và hơn 5.000 kết nối tới những influencers, micro influencers, KOLs của Social8 Asia", Chủ tịch Lê Hải Bình nhấn mạnh.

Chủ tịch Lê Hải Bình phát biểu tại sự kiện.

Doanh nhân Trâm Tạ chia sẻ: "Tamozi Diet là dự án tâm huyết nhất của tôi. Tôi mất hơn 3 năm nghiên cứu cùng các nhà khoa học Nhật Bản để mang đến dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với cơ địa cả nam giới và phụ nữ. Sau khi được chứng nhận chất lượng từ phía Nhật Bản, chúng tôi đã kiểm nghiệm lâm sàng trên 100 người Việt Nam và đều nhận về phản hồi tích cực".

Doanh nhân Trâm Tạ trực tiếp ký kết hợp tác với ông Ryuji Tabata - Chủ tịch nhà máy, Tổng giám đốc Công ty ITTY, INC - Nhật Bản.

Không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân, Tamozi Diet còn góp phần cải thiện sức khỏe, tăng tính đàn hồi cho da, tốt cho S*nh l* và đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh liên quan đến đường tim mạch và hệ bài tiết.

Với tiềm lực hệ thống sẵn có cùng chiến lược kinh doanh được chuẩn bị bài bản, nữ doanh nhân Trâm tạ kỳ vọng Tamozi Diet sẽ trở thành thương hiệu tiên phong trong việc hỗ trợ giảm cân và làm đẹp tại Việt Nam.

(Nguồn: Tamozi Diet Japan)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/doanh-nhan-tram-ta-ra-mat-thuc-pham-ho-tro-giam-can-tamozi-diet-tu-nhat-3937573.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY