Giảm cân hôm nay

4 cách sử dụng lòng trắng trứng tốt nhất để giảm cân

Giảm cân có thể rất khó khăn, đặc biệt nếu bạn không theo dõi chế độ ăn uống của mình sau khi ăn tất cả đồ ngọt và đồ ngon trong một thời gian dài. Để giảm cân, bạn cần tập thể dục trở lại, đồng thời theo dõi chế độ ăn uống của mình.

Một trong những loại thực phẩm tốt nhất mà bạn có thể ăn để no - cho dù đó là bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối - là lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng có nhiều protein và ít calo. Một lòng trắng trứng có khoảng 15 calo và không chứa chất béo hoặc carbs. Vì vậy, hãy lấy trứng ra khỏi tủ lạnh và đánh bông để có những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ chất.

1. Trứng tráng lòng trắng

Đập 2 quả trứng và tách lòng đỏ ra khỏi lòng trắng. Bây giờ, đun nóng một thìa dầu trong chảo lớn và nông. Thêm 1/2 củ hành tím băm nhỏ, 3 cây nấm vừa, cắt nhỏ và 1/4 quả ớt sừng cắt nhỏ.

Lòng trắng trứng có nhiều protein và ít calo.

Xào một lúc. Lấy lòng trắng trứng gà cho vào bát, thêm muối theo khẩu vị và đánh bông. Cho hỗn hợp này vào chảo và dàn đều. Rắc một chút bột tiêu. Rưới một ít dầu lên các mặt và lật trứng tráng. Nấu đúng cách từ cả hai mặt và dùng nóng.

2. Lòng trắng trứng luộc

Luộc 3 quả trứng và để nguội. Sau khi nguội, loại bỏ vỏ. Cắt đôi quả trứng luộc theo chiều dọc và lấy lòng đỏ ra.

Bây giờ, trong một cái bát, trộn 1 thìa cà chua tương cà, 1 thìa cà chua tương ớt, 3 thìa cà phê nước me, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê thì là rang, 1 quả ớt xanh thái nhỏ và muối tùy theo khẩu vị.

Sau đó lấy một cái đĩa và phết hỗn hợp này lên trên trứng luộc. Bạn cũng có thể rắc một ít hành tây cắt nhỏ và cà chua lên trên cùng và thưởng thức.

Lòng trắng trứng luộc cũng giúp giảm cân rất tốt.

3. Bột yến mạch lòng trắng trứng

Cho 1/2 cốc yến mạch già, 1/2 lát chuối, 1/2 thìa quế và một chút muối vào nồi. Thêm 1/2 cốc nước và 1/2 cốc sữa và khuấy đều. Đun lửa vừa trong 6-7 phút.

Tiếp tục khuấy liên tục trong khi nấu. Bây giờ, thêm 1/2 cốc lòng trắng trứng vào yến mạch và khuấy liên tục.

Bạn không cần phải đánh bông lòng trắng trứng trong yến mạch. Thay vào đó, khuấy liên tục sẽ giúp bạn đạt được độ sệt và bông xốp.

Khi bột yến mạch đã được nấu chín đúng cách, hãy chuyển nó vào một cái bát và thêm lớp phủ yêu thích như bơ đậu phộng, granola, chuối, quả mâm xôi đông lạnh,…

4. Bánh crepe lòng trắng trứng

Lấy 1/2 cốc bột mì nguyên cám, 2 lòng trắng trứng, 1/2 cốc sữa tách béo, 1 chút muối và 1 thìa dầu thực vật cho vào bát lớn và đánh đều cho đến khi mịn. Cho một ít dầu ăn lên chảo chống dính trên lửa vừa rồi tráng đều.

Bánh crepe lòng trắng trứng là món giảm cân tốt chị em nên thử.

Khi dầu nóng, đổ 1/4 cốc bột lên chảo. Nghiêng chảo theo chuyển động tròn để bột lan ra các cạnh. Nấu cho đến khi phần dưới có màu nâu nhạt, quá trình này sẽ mất khoảng 2 phút.

Bây giờ, lật bánh crepe và đặt 2 thìa hỗn hợp quả mọng (đông lạnh, rã đông và để ráo) vào giữa bánh crepe. Để nó nấu thêm 2 phút. Gấp bánh crepe làm đôi và thưởng thức.

Đây là 4 công thức nấu lòng trắng trứng rất phù hợp cho chế độ ăn giảm cân. Bạn hãy thử nhé!

Xem thêm: 5 hiểu lầm lớn khi uống sữa nhiều người chưa biết gây lãng phí chất dinh dưỡng

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/4-cach-su-dung-long-trang-trung-tot-nhat-de-giam-can-36443/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY