Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nữ doanh nhân chọn trẻ hoá Thermage FLX tại Belas spa

Công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới giúp doanh nhân Giao Giao, Thanh Xuân trẻ đẹp nhanh chóng khi không có thời gian chăm sóc vì bận công việc.

Nhu cầu trẻ hoá công nghệ cao của phụ nữ ngoài 30

Bước vào tuổi 30, lượng collagen và elastin tổng hợp trong cơ thể người phụ nữ giảm đi đáng kể. Da dần kém săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Hàng rào bảo vệ da cũng hoạt động kém hơn. Bên cạnh đó, nhiều yếu tố khác tác động khiến các vùng da không còn săn chắc, có vết chân chim, rãnh cười sâu, da vùng mắt bị sụp... Điều đó cản trở sự tự tin trong giao tiếp của đông đảo chị em.

Theo bác sĩ tại Belas, chị em nên chủ động ngăn ngừa lão hóa từ sớm. Nhiều chị bận rộn, không có thời gian dưỡng da đều đặn, thường tìm hiểu các công nghệ trẻ hóa cao cấp. Tuy nhiên, bác sĩ cũng lưu ý, dù làm đẹp bằng cách nào, chị em cũng cần tinh tế chọn địa chỉ thực hiện để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khách hàng căng da, xoá nọng cằm bằng công nghệ cao tại Belas Spa & Clinic.

Cũng theo đại diện Belas, nhu cầu trẻ hóa hoa của chị em ngoài 30 tuổi ngày càng lớn. "Thời điểm chạm ngưỡng 30, tốc độ lão hoá diễn ra nhanh chóng và đỉnh điểm khi phụ nữ bước vào tuổi 35", bác sĩ Belas nói.

Belas Spa & Clinic cùng hãng Solta Medical, thương hiệu trẻ hóa của Mỹ với nhiều thiết bị hiện đại, giới thiệu công nghệ căng da xoá nhăn không phẫu thuật - Thermage FLX. Công nghệ này đã mang lại vẻ trẻ đẹp cho nhiều phụ nữ ngoài 30.

Nữ doanh nhân Giao Giao rạng rỡ hơn sau khi trải nghiệm công nghệ trẻ hóa tại Belas Spa.

Doanh nhân Giao Giao - người từng thực hiện trẻ hóa Thermage FLX tại Belas đánh giá cao hiệu quả của phương pháp. "Tôi thấy mình trẻ và rạng rỡ hơn rất nhiều. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến trải nghiệm công nghệ này để họ thêm tự tin vào bản thân", nữ doanh nhân chia sẻ.

Ưu điểm của công nghệ trẻ hóa Thermage FLX

Thermage FLX là phiên bản trẻ hóa thế hệ thứ 4 của dòng Thermage. Công nghệ ứng dụng năng lượng sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực, tác động tới tầng sâu của da, tạo nhiệt năng giúp co thắt bó cơ, kích thích quá trình sản sinh collagen.

Công nghệ mới tích hợp và cải tiến nhiều kỹ thuật hiện đại, trong đó có AccuREP. Kỹ thuật AccuREP có thể tự điều chỉnh năng lượng sóng tần số vô tuyến RF phát ra ở mỗi xung, nhằm mục đích tăng độ chính xác và khả năng dự đoán trước được kết quả. Với việc áp dụng thuật toán thông minh này, Thermage FLX sẽ tự động đo được độ dày và trở kháng của da tại mỗi điểm trị liệu, mang lại hiệu quả cao.

Đầu tip cải tiến 4.0 Total cung cấp sóng tần số vô tuyến RF điện dung, làm săn chắc collagen nằm sâu dưới lớp hạ bì. Đầu tip này còn giúp ngắn thời gian trị liệu đến 25%.

Nhiều chuyên gia và nhân vật nổi tiếng chai sẻ về Thermage FLX của Belas spa.

Kỹ thuật AccuREP giúp điều chỉnh năng lượng RF phát ra dực trên phản hồi được kiểm soát ở từng vùng trị liệu. Nhờ vậy thiết bị có khả năng tự đo lường và phát năng lượng mạnh nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Công nghệ mới có chế độ rung tác động kép và hệ thống làm mát hoạt động liên tục, đem lại sự thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình trải nghệm. Công nghệ không xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng và không tốn thời gian trị liệu.

Doanh nhân Thanh Xuân trẻ ra cả chục tuổi, mặt thon gọn không nếp nhăn.

Bác sĩ Hoàng Bích Nguyệt của Belas Spa & Clinic chia sẻ, Thermage FLX chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp nhờ khả năng trẻ hóa nhanh, mạnh. Nữ doanh nhân Thanh Xuân cũng là một trong những tín đồ của Thermage FLX. Nhờ công nghệ mới, cô được khen trông trẻ ra cả chục tuổi. Doanh nhân khá hài lòng với ưu điểm của Thermage là trẻ hóa nhanh, tiết kiệm thời gian mà không xâm lấn, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15, Belas triển khai chương trình tri ân khách hàng. Theo đó, khi đăng ký trải nghiệm giải pháp trẻ hóa Thermage FLX, chị em được ưu đãi đến 50% cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Tham khảo thêm thông tin chương trình và đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Hệ thống Belas Spa:

- 60 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0236 3525638/ 3525639

- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 028 38327455/ 38327456

- 25-27 Đặng Dung, phườngTân Định, quận 1, TP HCM. Tel: 028 54495638/ 54495639

Website: belasspa.com

Facebook: facebook.com/Belas.Spa.

(Nguồn: Belas Spa)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/nu-doanh-nhan-chon-tre-hoa-thermage-flx-tai-belas-spa-4026787.html)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY