Kinh tế xã hội hôm nay

Đọc sách tại thư viện sách điện tử của Tôn Colorbond

(Tổ Quốc) - Một kho tàng sách chọn lọc trong các lĩnh vực kinh tế - kinh doanh – tiếp thị dành riêng cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam: đón đọc tại thư viện sách điện tử Bond Club của Colorbond, thương hiệu tôn của BlueScope.

Cơ hội tận dụng "giãn cách xã hội"

Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, COVID-19 đã thay đổi cả thế giới theo cách mà chúng ta không ngờ đến. Khi mà chúng ta đang cảm thấy như bị trói buộc trong nhà, nhu cầu chống chọi để sống sót của từng người, đặc biệt là những người đứng đầu các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, càng trở nên bức thiết. Doanh nhân Lý Quí Trung trong một bài chia sẻ gần đây cho biết, "Cũng như các võ sĩ quyền anh không chỉ chiến thắng bằng tung đòn mà còn phải chịu đòn tốt, phải đứng vững trên hai chân trong lúc bị tấn công dữ dội, và đợi thời cơ để phản đòn tấn công đối thủ. Cuộc đời một doanh nghiệp hay thậm chí một đời người là một chuỗi ra đòn và chịu đòn như vậy mà người ta gọi là sự "kiên cường" – resilience".

Trong cơn khủng hoảng này, chúng ta nên tìm đến nguồn kiến thức vô tận để mở ra một hoặc nhiều con đường qua những cuốn sách, giúp người đọc có nhiều thời gian để suy ngẫm, phát triển nội tại và có những ý tưởng mới cho doanh nghiệp.

Đọc gì trong thư viện sách điện tử Bond Club?

Ra đời từ tháng 12/ 2018, thư viện sách điện tử Bond Club được Tôn COLORBOND® xây dựng nhằm mang lại kiến thức hữu ích cho cộng đồng doanh nhân với hàng trăm đầu sách được tuyển chọn kỹ càng qua sự giới thiệu của các CEOs nổi tiếng thế giới. Các đầu sách thuộc những chủ đề chọn lọc như kinh doanh, quản trị, công nghệ, kiến trúc – xây dựng và tâm lý. Số lượng sách tuy không quá khổng lồ nhưng vô cùng chất lượng nhờ vào sự phân bổ khoa học và sắp xếp hợp lý. Có thể đọc sách trực tiếp và dễ dàng trên trang web https://depbenvung.com/thu-vien-sach/ hoặc tải App BondClub trên điện thoại.

Đọc sách tại thư viện sách điện tử của Tôn Colorbond - Ảnh 1.

Jeff Hayes, Chủ tịch - Giám đốc điều hành của CPP, Inc.

Đột phá tư duy kinh doanh - Howard Yu

"Cuốn sách xuất sắc này của Howard Yu đã lý giải câu hỏi cơ bản nhất trong kinh doanh - làm thế nào để tồn tại lâu dài thông qua việc thích nghi. Đột phá tư duy kinh doanh sẽ dạy bạn cách tư duy có chủ đích để điều chỉnh doanh nghiệp, cũng như cách nghiên cứu công nghệ, bối cảnh thị trường toàn cầu để thích nghi và phát triển trên thương trường khốc liệt ngày nay. Các nhà quản lý chắc chắn có thể áp dụng những kiến thức uyên bác trong cuốn sách quý giá này"

Jorgen Vig Knugstorp, Chủ tịch điều hành Tập đoàn LEGO

Vươn mình - Marrisa Orr

"Lần đầu tiên sau một thời gian dài, tôi đã đọc được một quyển sách đưa ra những dữ liệu rõ ràng về những vấn đề giới tính với những nghiên cứu chuyên sâu hỗ trợ cho những giả thuyết này. Cuốn sách này phù hợp với tất cả các nhà lãnh đạo trong mọi lĩnh vực, vì nó cung cấp một góc nhìn mới mẻ về việc đánh giá chính bản thân mình mà không có sự hổ thẹn hay đổ lỗi, đồng thời chuẩn bị cho độc giả trước nấc thang doanh nghiệp."

Tiến sĩ Betty Uribe, Phó chủ tịch điều hành của California Bank & Trust

Điểm mù trong kinh doanh – Ross Baird

"Mọi doanh nhân có ý tưởng thú vị đều được quyền để bắt đầu gây dựng một doanh nghiệp. Nhưng ngày nay, có quá nhiều rào cản xã hội ngăn những người giỏi nhất cạnh tranh. Trong cuốn sách này, Ross đã trình bày sơ lược về những chiến lược đầy hấp dẫn nhằm tìm kiếm những sáng kiến vĩ đại nhất - bất kể chúng ở đâu."

Wendy Guilies, Chủ tịch - Giám đốc điều hành quỹ Ewing Marion Kauffman

Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh - Andrew Cave, John O’Brien

"Thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh là tài liệu thiết yếu của mọi lãnh đạo doanh nghiệp và là kim chỉ nam hữu hiệu để giữ vững phong độ, duy trì thái độ tập trung, đạt được thành tựu. Cuốn sách giải đáp câu hỏi "Tại sao" sau câu "Làm thế nào" trong bất cứ sứ mệnh và mục đích nào."

Roddy Gow, Chủ tịch - nhà sáng lập Viện châu Á học Scotland

Đọc và truyền cảm hứng

Tôn Colorbond® đang có chương trình "Đọc và truyền cảm hứng - Khai phóng sức mạnh thành công" dành tặng cho độc giả hơn 500 cuốn sách với các chủ đề mà các CEO nổi tiếng khuyên đọc và 03 máy đọc sách Kindle với mong muốn lan toả tinh thần đọc sách đến với mọi người. Để biết thêm thông tin chi tiết và tham gia chương trình, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/TonColorbond/photos/a.318248768765528/593680444555691/?type=3

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/doc-sach-tai-thu-vien-sach-dien-tu-cua-ton-colorbond-42020214133032599.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY