Tâm linh hôm nay

Đợi đến 3 ngày cuối cùng của tháng 7, những con giáp đảo ngược tình thế, hốt trọn lộc trời, thu về tay khoản tiền lớn

Sách tử vi cho biết trong 3 ngày cuối cùng của tháng 7 dương lịch những con giáp này vô cùng may mắn, thăng quan phát tài.

Tuổi Tỵ

Trời sinh những người tuổi Tỵ vốn thông minh, lanh lợi, biết tận dụng mọi cơ hội tốt xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Tỵ thường công thành danh toại sớm hơn những con giáp khác, họ không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi, vì vậy tuổi Tỵ biết tranh thủ thời cơ để xây dựng mọi thứ viên mãn. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt từ nửa cuối năm trở đi, tuổi Tỵ sẽ gặp quý nhân phương xa, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tỵ thăng hoa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Ngày trước tuổi Tỵ khó khăn thế nào không biết, nhưng trong năm nay sẽ có lúc tuổi Tỵ tìm được cơ hội xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới. Đối với những người kinh doanh làm ăn, năm 2020 sẽ là một năm thiên thời địa lợi nhân hòa, giúp họ thăng hoa mọi thứ, đặc biệt vào 3 ngày cuối cùng của tháng 7, tuổi Tỵ mua được nhà lớn xe sang, cuộc sống sung túc đến bất ngờ.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là những người chăm chỉ, siêng năng và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Những người tuổi Tuất thường có lối sống thực tế, không mơ mộng và không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được nhiều mà mình mong muốn.

Đặc biệt trong 3 ngày cuối cùng của tháng 7, tuổi Tuất sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố. Những tháng cuối năm, từ sự nghiệp, tài vận đến nhân duyên đều suôn sẻ, tốt lành. 

Trong thời gian này dự kiến, tuổi Tuất sẽ có khả năng đổi đời, tài vận kiếm được dư dả sống hết năm sau khiến ai cũng phải ghen tỵ với bạn. Bạn hãy tận dụng thời gian này để tạo dựng cho mình những tiền đề phát triển tương lai nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Những người sinh năm Mão là con giáp vừa hiền lành lương thiện nhưng cũng vô cùng quyết đoán trong công việc. Những người tuổi Mão thường là người dám làm, dám chịu. Họ luôn mạnh mẽ với những gì mình theo đuổi mong muốn.

Trong 3 ngày cuối cùng của tháng 7, được sao tốt chiếu mệnh, công việc thuận buồm xuôi gió, đường công danh sự nghiệp sáng rõ. Người tuổi Mão làm kinh doanh sẽ ký được nhiều hợp đồng giá trị, khách hàng ùn ùn kéo đến, doanh thu tăng lên trông thấy.

Với người tuổi Mão vẫn còn làm công ăn lương, nhờ năng suất lao động tăng cao, bạn được cấp trên khen thưởng. Khoản thưởng nóng trong tháng này giúp tinh thần làm việc của con giáp này lên cao.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo T.T (Tổng hợp)/Phụ Nữ Sức Khỏe

https://phunusuckhoe.vn/doi-den-3-ngay-cuoi-cung-cua-thang-7-nhung-con-giap-dao-nguoc-tinh-the-hot-tron-loc-troi-thu-ve-tay-khoan-tien-lon-c37a352340.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/doi-den-3-ngay-cuoi-cung-cua-thang-7-nhung-con-giap-dao-nguoc-tinh-the-hot-tron-loc-troi-thu-ve-tay-khoan-tien-lon-c37a352340.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/doi-den-3-ngay-cuoi-cung-cua-thang-7-nhung-con-giap-dao-nguoc-tinh-the-hot-tron-loc-troi-thu-ve-tay-khoan-tien-lon-371224)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY