Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đổi mái ngang búp bê nhưng Bâu vẫn xinh xuất chúng: Bí quyết nằm ở cái mặt chứ chẳng phải kiểu tóc gì đâu

Không hổ danh là gái xinh đình đám trên mạng, Bâu vẫn duy trì phong độ xinh gái dù là để tóc mái hay không.

Nguyễn Ngọc Phương Vy (nickname: Bâu, sinh năm 2000) là một trong những girl xinh đình đám nhất nhì Instagram hiện tại với hơn 385k lượt follow. Dù chẳng mấy khi chăm chút, up ảnh trên MXH nhưng Bâu vẫn đông fan và được chú ý chẳng thua gì những cô gái hoạt động nghệ thuật.

Sức hút của Bâu cũng "đơn giản" thôi: góc nghiêng thần thánh, chiếc mũi cực phẩm, gương mặt thanh thoát, làn da trắng mịn, đặc biệt là mái tóc dài mượt hiếm có. Thế nên cứ nhìn Bâu là không dứt ra được.

Mới đây, cô nàng lại có thêm pha chứng minh nhan sắc cực phẩm của mình bằng việc để tóc mái. Chưa biết Bâu là cô nàng cắt bay tóc thật hay chỉ đổi gió bằng mái giả nhưng phải công nhận bằng 1 từ: Xuất sắc!

Cắt tóc mái là một trò may rủi với bất cứ chị em nào. Bởi chỉ một centimet chệch đi, chỉ một tích tắc lơ đễnh, bạn sẽ phải sống chung với một diện mạo mới nhìn "sai" khủng khiếp. Trong khi đó Bâu thì khác, dù có là để mái hay không, cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Cuộc đời thật quá ư bất công nhỉ? Nhưng bù lại chúng ta lại được thỏa sức ngắm một cô nàng xinh đẹp thế này.

Dù là cắt tóc mái hay không...

Dù là phong cách sang trọng hay trẻ trung năng động, Bâu cũng cân tất vì sở hữu một gương mặt xinh đẹp và body cực phẩm.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/doi-mai-ngang-bup-be-nhung-bau-van-xinh-xuat-chung-bi-quyet-nam-o-cai-mat-chu-chang-phai-kieu-toc-gi-dau-20200304115133169.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Bí quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có gì đặc biệt. Có rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc gìn giữ mái ấm gia đình.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY