Kinh tế xã hội hôm nay

Đối tượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối: Hay cờ bạc và từng sàm sỡ phụ nữ lớn tuổi

Theo nhận xét của người dân trong xã, đối tượng hiếp dâm bé gái ở bụi chuối mặc dù không có tiền án, tiền sự nhưng đã từng sàm sỡ một phụ nữ lớn tuổi trong xã và một người ở xã khác khi đi qua địa bàn.

Liên quan đến vụ việc bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở bụi chuối, thông tin trên báo người lao động, sáng 7/9, một lãnh đạo công an huyện gia lâm (hà nội) xác nhận thông tin cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với lê xuân tùng (44 tuổi, trú tại xã kim sơn, huyện gia lâm) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. các quyết định này đã được viện ksnd cùng cấp phê chuẩn.

Đối tượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối: Hay cờ bạc và từng sàm sỡ phụ nữ lớn tuổi - Ảnh 1.

Đối tượng Lê Xuân Tùng

Tại cơ quan công an, tùng đã thừa nhận hành vi đồi bại, kết quả adn cũng xác định tùng là thủ phạm hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, một người dân sống gần nhà cho biết: "Tùng đã từng kết hôn và có 3 người con nhưng hai vợ chồng họ ly hôn đã lâu. Hiện hai cháu sống cùng với mẹ ở nước ngoài còn một cháu trai sống cùng với Tùng ở địa phương, người này cũng đã lập gia đình.

Sau khi ly hôn vợ, tùng cũng sống cùng người phụ nữ góa chồng. từ hồi có vợ tới lúc ly hôn, tùng được biết đến là đối tượng thường hay trêu ghẹo phụ nữ. người đàn ông này mặc dù không có tiền án, tiền sự nhưng đã từng sàm sỡ một phụ nữ lớn tuổi trong xã và một người ở xã khác khi đi qua địa bàn. nhưng những lần này nạn nhân đều bỏ qua không trình báo công an".

Đối tượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối: Hay cờ bạc và từng sàm sỡ phụ nữ lớn tuổi - Ảnh 2.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Theo lời người dân này chia sẻ, tùng là đối tượng hay cờ bạc. sự việc tùng hiếp dâm cháu bé có thể do có suy nghĩ, ham muốn khác người nên mới có hành động như vậy. từ trước đến nay tùng được biết đến là kẻ hay gái gú, ăn nói khéo léo nhưng chưa từng gây nên sự việc nghiêm trọng như lần này.

"hơn nữa giữa tùng và gia đình nạn nhân không có sự quen biết, đối tượng thấy hai cháu đi chơi về đã có hành động thô bạo giữ 1 cháu lại để thực hiện hành vi đồi bại. hành động này rất đáng lên án và phải bị pháp luật nghiêm trị", người dân sống gần nhà bức xúc nói.

Trước đó, ngày 27-8, công an huyện gia lâm đã phát đi thông báo khẩn trương truy tìm đối tượng có hành vi hiếp dâm trẻ em xảy ra tại xã kim sơn, huyện gia lâm.

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 23-8, cháu L.T.L. (SN 2008, trú tại xã Kim Sơn) cùng cháu L.P.M.A. (SN 2009, trú tại Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đèo nhau bằng xe đạp đi chơi (cháu L. đèo M.A.) từ thôn Linh Quy, xã Kim Sơn đến thôn Bình Trù, xã Dương Quang, huyện Gia Lâm.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, khi 2 cháu quay về đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù khoảng 300 m thì 1 người đàn ông đi xe máy vượt qua (hướng Dương Quang sang Linh Quy) khoảng 50 m thì đỗ xe lại lề đường.

Khi 2 cháu đi tới, đối tượng chặn xe lại làm xe đạp bị đổ, rồi từ phía sau kẹp cổ cháu l.. thấy vậy cháu m.a. sợ quá nên bỏ chạy.

Sau đó, người đàn ông đã bắt cháu l. dắt xe đạp đi theo khoảng 50 m, rồi bế cháu l. vào vườn chuối gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm. thực hiện xong hành vi thú tính, đối tượng bỏ đi về hướng xã dương quang.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/doi-tuong-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-o-vuon-chuoi-hay-co-bac-va-tung-sam-so-phu-nu-lon-tuoi-20200907152002765.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY