Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đồng hồ thông minh Mi Band 4C sở hữu pin “trâu” lên đến 2 tuần

Đồng hồ thông minh Mi Band 4C ra mắt tại Malaysia với giá 530,000 đồng

Xiaomi mới đây đã ra mắt đồng hồ thông minh Mi Band 4C, theo đó đồng hồ này có thiết kế vuông vắn, sở hữu màn hình kích thước 1.08 inch, sử dụng tấm nền TFT với độ sáng 200 nits.

Cùng với đó là dây đeo cao su đi kèm kiểu mới cũng như cổng sạc USB-A độc đáo không sử dụng dock sạc hay chân sạc riêng, sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng kháng nước chuẩn 5ATM.

Tuy nhiên, màn hình của sản phẩm này được đánh giá có độ sáng yếu hơn so với đồng hồ Mi Band 4. Và Xiaomi Mi Band 4C có pin dung lượng 130mAh, theo nhà sản xuất thì đồng hồ có thể trụ được đến 14 ngày.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minh này cũng được trang bị những tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập như đo nhịp tim, đếm số bước chân, tính lượng calo tiêu thụ, đo chất lượng giấc ngủ… đồng hồ này được hỗ trợ ứng dụng Mi Fit để người dùng có thể sử dụng ghép nối với smartphone.

Hiện Mi Band 4C hiện đang được bán ở Đài Loan với giá 495 Đài tệ (khoảng 390.000 đồng), bán ở Hồng Kông với 159 đô la Hồng Kông (khoảng 495.000 đồng). Đồng hồ sẽ có màu đen với các tùy chọn dây đeo màu Đen, Cam, Xanh lá và Xanh dương.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dong-ho-thong-minh-mi-band-4c-so-huu-pin-trau-len-den-2-tuan-post86831.html)

Chủ đề liên quan:

Đồng hồ thông minh Mi Band 4C

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY