Tình yêu và giới tính hôm nay

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng

Không còn là vật đeo cho đẹp tay và coi giờ đơn thuần, chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) thế hệ mới còn hữu ích và đa năng hơn thế nhiều, giúp bạn tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi.

Làm mới bản thân với hình ảnh hiện đại, biến hóa đa chiều

Đồng hồ truyền thống từ lâu đã trở thành món trang sức yêu thích dành cho cả hai giới. Lịch sử hàng trăm năm phát triển đã làm nên dáng vẻ cổ điển, lịch lãm cho loại thiết bị đeo tay này. Trong khi đó tính thẩm mỹ trước giờ vẫn luôn là điểm trừ của các sản phẩm smartwatch bởi thiết kế có phần cục mịch, nặng tính công nghệ hơn là thời trang. Chính vì vậy sự xuất hiện của OPPO Watch khiến giới trẻ trầm trồ bởi sự cân bằng lý tưởng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại rất riêng khi đeo trên tay.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 1.

Smartwatch đầu tay của OPPO thể hiện rõ tính thời trang hiện đại. Đặc biệt phiên bản 46mm là smartwatch đầu tiên sở hữu màn hình cong tràn viền, vẻ đẹp tương tự smartphone cao cấp hiện nay.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 2.

Chiếc đồng hồ thông minh này dễ dàng "hợp cạ" giới trẻ trong những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 3.

Đồng thời OPPO Watch vẫn toát được nét thanh lịch, sang trọng khi phối với những bộ cánh công sở.

Hướng tới người trẻ yêu thích sự mới mẻ mỗi ngày, đặc biệt là các tín đồ thời trang, OPPO Watch sở hữu khả năng "biến hình" để ton-sur-ton với mọi set đồ. Đây là món đồ trang sức đa năng và linh hoạt hơn nhiều so với dáng vẻ cố định của chiếc đồng hồ truyền thống.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 4.

Từ nay mỗi lần xuống phố cafe sẽ không còn khoảng thời gian "ch*t" suy nghĩ hôm nay phối đồ ra sao khi có smartwatch biến hóa xịn sò như OPPO Watch.

"Nâng cấp" bản thân hi-tech và năng động hơn

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, OPPO Watch còn để giới trẻ cảm nhận rõ hơn tiện ích công nghệ smartwatch có thể mang lại. Vượt qua ranh giới món đồ đeo làm đẹp đơn thuần, việc giúp bạn luôn luôn kết nối với mọi người và các tính năng theo dõi sức khỏe thực sự đang biến vật dụng này trở thành trợ lý đắc lực trên cổ tay.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 5.

Không chỉ giúp bạn đọc thông báo, trả lời nhanh tin nhắn, cuộc gọi, lợi thế dùng WearOS nhà Google giúp OPPO Watch đồng bộ tốt hơn với smartphone để dùng các tính năng nâng cao khác như dẫn đường.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 6.

Lời nhắc nhẹ cùng bài tập vận động nhanh chỉ 5 phút từ OPPO Watch thì thần dân văn phòng từ nay lo gì bị mập, chê sức khỏe yếu nữa.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 7.

Mẫu đồng hồ nhà OPPO còn tự động theo dõi và phân tích các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, giấc ngủ sẽ giúp ích bạn nhiều trong việc điều chỉnh lối sống khoa học hơn đấy.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 8.

Không thể không nhắc tới khả năng theo dõi tập luyện các bộ môn thể thao phổ biến hiện nay. Nếu có định theo đuổi bộ môn nào để cải thiện sức khỏe, vóc dáng thì đây chính là người đồng hành "chân ái" rồi.

Một điểm khó chịu cố hữu của smartwatch nói chung chính là viên pin nhỏ nằm trong thân hình mi nhon khiến thời lượng sử dụng chưa lâu. Để xóa cảnh mỗi tối phải lọ mọ cắm sạc như sản phẩm khác, OPPO Watch đem tới phong cách dùng linh động, bền bỉ hơn cho bạn. Với công nghệ sạc nhanh VOOC chỉ cần khoảng thời gian vệ sinh & chuẩn bị vào buổi sáng (khoảng 1 giờ) đã đủ để OPPO Watch đầy pin thay vì mất nhiều giờ đồng hồ như sản phẩm khác.

Tạm quên đồng hồ truyền thống đi vì smartwatch thời nay vừa đẹp lại còn đa năng - Ảnh 9.

Chế độ Tiết Kiệm Điện có thể giúp chiếc OPPO Watch hoạt động tới tận 21 ngày, cực hợp cho team "không thích sạc" hoặc tham gia trekking dài ngày.

Năm 2020 rồi, đã đến lúc bạn "nâng cấp" tiêu chuẩn món phụ kiện đeo tay. Không chỉ xem giờ, làm đẹp mà còn phải đa năng, mang tới lối sống tích cực, tràn đầy năng lượng như OPPO Watch mới thực sự là món đồ lý tưởng đồng hành cùng giới trẻ hiện đại, đa tài.

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của OPPO. OPPO Watch có 2 phiên bản 41 mm và 46 mm, được trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp với các ứng dụng và dịch vụ cốt lõi của Google đối với thiết bị đeo tay. Bên cạnh khả năng sạc 100% pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC, OPPO Watch còn có các tính năng chăm sóc sức khỏe và thể thao hữu ích.

Hai phiên bản OPPO Watch 41 mm và 46 mm có giá bán lần lượt là 5,99 triệu đồng và 7,99 triệu đồng; được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động và các cửa hàng trải nghiệm của OPPO. Từ ngày 17/8 đến ngày 31/8, khi mua OPPO Watch, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm với ưu đãi lên đến 800.000 VNĐ cùng chương trình trả góp 0%. Tất cả khách hàng mua OPPO Watch sẽ được tận hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, bảo hành trong 12 tháng và chương trình 1 đổi 1 trong một tháng đầu tiên.

Độc giả tham khảo thông tin tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tam-quen-dong-ho-truyen-thong-di-vi-smartwatch-thoi-nay-vua-dep-lai-con-da-nang-20200819132936369.chn)

Chủ đề liên quan:

Đồng hồ thông minh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY