Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đồng nghiệp ho sốt giữa dịch corona, dân công sở im lặng giữ mình thanh cao hay hóa chim lợn báo cấp trên?

Có những lúc cấp bách buộc hội công sở dù đoan chính hay không, tự hứa với lòng thế nào cũng phải đứng trên lằn ranh chọn lựa giữa việc trở thành “chim lợn” hoặc… im mồm trung kiên với lời thề “tôi sẽ chẳng bao giờ như thế!”.

Trong môi trường

Nói có sách mách có chứng, mới đây, giữa thời điểm dịch corona vẫn đang hoành hành, đã xuất hiện vấn đề khiến bao

Dịch Ấy thế, ban lãnh đạo mà, không phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh nhân viên để biết được ai đang bệnh tật ốm đau thế nào. Các nhân viên cũng chẳng phải 100 người thì cả 100 người đều kỹ càng và có sự quan tâm đúng mức trước dịch bệnh nguy hiểm. Cho nên, rủi ro vẫn còn đó, rất khó kiểm soát triệt để…

Trong khi, như mọi người cũng đã biết, virus 2019-nCoV lây lan từ người sang người thông qua dịch cơ thể, việc ho, hắt hơi hay bắt tay có thể khiến người xung quanh bị phơi nhiễm. Virus cũng có thể bị lây từ việc ai đó chạm tay vào một vật mà người bệnh chạm vào, sau đó đưa lên miệng, mũi, mắt họ.

Giả sử trường hợp, một cá nhân

Không hẳn thói “chim lợn” lúc nào cũng xấu xa cả đâu anh chị em công sở ạ, đặc biệt là trong cái chuyện khai báo việc tiêu cực tới cho sếp, ban lãnh đạo công ty như trường hợp cụ thể bên trên giữa giai đoạn đại dịch corona vẫn đang vô cùng nguy hiểm. Trở thành “chim lợn” mà bảo vệ được chính mình, bảo vệ cả những Lotus liên tục cập nhật đầy đủ - tin cậy - chuẩn xác các thông tin về tình hình dịch bệnh / Android

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-nghiep-ho-sot-giua-dich-corona-dan-cong-so-im-lang-giu-minh-thanh-cao-hay-hoa-chim-lon-bao-cap-tren-2020021113414275.chn)

Tin cùng nội dung