Tin tức hôm nay

Tin tức

Đốt than sưởi ấm trong phòng ngủ, 4 mẹ con thương vong

Sáng 3-12, đại diện UBND xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) - cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi ngạt khí than khiến 4 mẹ con thương vong. Theo thông tin trên báo PLVN, sáng cùng ngày, người dân địa phương tá hỏa phát hiện 4 mẹ con chị Trần Thị Thúy L. (SN 1989) nằm bất động trên giường ngủ. Hai con chị L. là cháu Dương Thị Hồng T. (9 tuổi) và Dương Đức H. (4 tuổi) đã Tu vong; chị L. và con út (hơn 1 tháng tuổi) được người dân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin trên báo plvn, sáng cùng ngày, người dân địa phương tá hỏa phát hiện 4 mẹ con chị trần thị thúy l. (sn 1989) nằm bất động trên giường ngủ. hai con chị l. là cháu dương thị hồng t. (9 tuổi) và dương đức h. (4 tuổi) đã Tu vong; chị l. và con út (hơn 1 tháng tuổi) được người dân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

dot than suoi am trong phong ngu 4 me con thuong vong
Căn phòng nơi phát hiện vụ việc

Ngay sau đó, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra.

Liên quan đến vụ việc, báo người lao động đưa tin, trong phòng ngủ của 4 mẹ con chị l., người dân phát hiện có mấy chậu than đốt dùng để sưởi ấm, đặt dưới giường ngủ. các nạn nhân có thể bị ngộ độc khí than mới dẫn đến vụ việc thương tâm trên.

Được biết, chồng chị L. đang làm việc tại Lào, ở nhà chỉ có 4 mẹ con.

Mạng Y Tế
Nguồn: Pháp luật xã hội (https://phapluatxahoi.vn/dot-than-suoi-am-trong-phong-ngu-4-me-con-thuong-vong-219522.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY