Khoa học hôm nay

Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó?

Chính nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking cũng tin rằng “hố đen” có thể giúp con người du hành vượt thời gian, và ngay cả thuyết tương đối của Einstein cũng tiết lộ rằng con người có thể có khả năng này.

Thắng liên tiếp 126 phiên chứng khoán nhờ… đến từ tương lai

Chính trường hợp kỳ lạ của Andrew Carlssin, một nhà du hành vượt thời gian đến Trái Đất từ năm… 2256, là một minh chứng.

Năm 2003, một người đàn ông có tên Andrew Carlssin đã bị FBI tiến hành điều tra, vì nghi ngờ đã gian lận trong các giao dịch chứng khoán. Theo Ủy ban Giao dịch Chứng khoán của Mỹ cho biết, không rõ vì sao mà chỉ trong hai tuần, tài khoản của Carlssin đã tăng từ 800 USD lên 350 triệu USD.

Andrew Carlssin đã đầu tư vào các phiên giao dịch cổ phiếu có mức rủi ro cao, và chiến thắng một cách thần kỳ tất cả 126 phiên giao dịch mà không mắc bất kỳ một lỗi nào. Trong khi những người chơi cổ phiếu lớn nhất Phố Wall đã phải chịu những tổn thất lớn do biến động thị trường. Việc Carlssin thu được những khoản lợi khổng lồ trong thời gian ngắn, đã khiến những người chơi cổ phiếu nghi ngờ rằng có điều gì đó không bình thường với Carlssin.

Sau 4 giờ thẩm vấn, Carlssin thừa nhận rằng mình đến từ năm 2256, và đã “thấy” trước được những biến động của thị trường chứng khoán để đầu tư thu lợi. Để chứng minh mình đến từ tương lai, Carlssin đưa ra dự đoán về ngày bắt đầu cuộc tấn công Iraq, và ông đã dự đoán chính xác. Carlssin cũng tiết lộ thông tin về nơi ẩn náu của trùm Kh*ng b* Osama Bin Laden, và về phương pháp điều trị bệnh AIDS. Yêu cầu duy nhất của Carlssin là được tự do để có thể quay trở lại cỗ máy thời gian của ông ta.

Khi được hỏi về vị trí của cỗ máy thời gian, Carlssin từ chối cung cấp thông tin cũng như về việc nó hoạt động như thế nào, vì e ngại rằng công nghệ này có thể sẽ rơi vào tay người xấu. Tất nhiên FBI đã tin vào câu chuyện của Carlssin, vì đã không thể lần ra thông tin về Carlssin trước năm 2002, hình như Carlssin chưa bao giờ tồn tại trước thời điểm đó.

Tuy nhiên, ngay sau đó, câu chuyện cũng như sự tồn tại của Andrew Carlssin bỗng nhiên biến mất khỏi giới truyền thông, không có mặt báo nào đề cập đến thông tin đó nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/du-hanh-xuyen-thoi-gian-la-co-that-va-da-co-nguoi-trai-nghiem-dieu-do)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY