Khoa học hôm nay

Dùng kính lúp để soi tấm ảnh cũ vừa sưu tầm, người đàn ông mừng ra mặt khi nhận ra người trong ảnh sẽ mang đến cho mình cả gia tài

Không ngờ phát hiện tình cờ này lại giúp anh có được số tiền lên tới hàng triệu đô la.


Người đàn ông trong câu chuyện này vốn có sở thích sưu tầm những bức ảnh cũ. trong một lần tình cờ, anh đã mua lại một bức ảnh cũ tại cửa hàng đồ cổ với giá 2 đô la.

Sau khi về nhà, để nhìn rõ hơn từng người trong ảnh, anh liền lấy kính lúp ra soi. Thế nhưng chính người đàn ông cũng không ngờ rằng lại có thể tìm thấy một nhân vật từng gây chấn động nước Mỹ ở trong tấm ảnh.

Được biết, người này chính là billy the kid - một tay bắn tỉa khét ở miền tây nước mỹ một thời. phát hiện này đã khiến anh vô cùng vui mừng.

Billy the Kid (bên trái) vô tình được phát hiện trong bức ảnh cũ. (Nguồn: 163.com).

Ngay sau đó, anh lập tức tìm tới chuyên gia để thẩm định và xác nhận rằng người kia đích thị là tay bắn tỉa khét tiếng billy the kid.

Điều đáng nói hơn còn nằm ở chỗ, những bức ảnh cũ về billy từ trước tới nay vốn đã vô cùng hiếm. trong số này, từng có một bức được bán với giá 1,8 triệu usd.

Sau khi thẩm định, chuyên gia cho biết bức ảnh mà người đàn ông mua với giá chỉ 2 đô la thực chất sở hữu giá trị có thể lên tới 2,3 triệu USD.

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dung-kinh-lup-de-soi-tam-anh-cu-vua-suu-tam-nguoi-dan-ong-mung-ra-mat-khi-nhan-ra-nguoi-trong-anh-se-mang-den-cho-minh-ca-gia-tai-162210609143724599.htm

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/dung-kinh-lup-de-soi-tam-anh-cu-vua-suu-tam-nguoi-dan-ong-mung-ra-mat-khi-nhan-ra-nguoi-trong-anh-se-mang-den-cho-minh-ca-gia-tai/20210906030135022)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY