Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trước ngày diễn ra đám cưới khủng, bà xã Công Phượng được dân tình chú ý bởi bức ảnh cũ mặc đồng phục dễ thương từ hồi cấp 3

Đây là 1 trong 2 bức ảnh duy nhất trên trang cá nhân của Viên Minh để chế độ công khai, ngoài ra không còn bất kỳ ảnh nào liên quan đến cuộc sống hàng ngày của bà xã Công Phượng.

Theo những nguồn thông tin rò rỉ từ vài tuần trước, thứ 2 tới đây tức ngày 16/11, đám cưới của chàng cầu thủ xứ nghệ

Trước đó, lễ đính hôn của cặp đôi từng thu hút sự chú ý của vô số người vào hồi đầu tháng 6/2020. cả 2 đều vô cùng kín tiếng, không chia sẻ bất kỳ điều gì về chuyện sẽ kết hôn, nên fan hâm mộ lẫn cộng đồng mạng đều vô cùng bất ngờ.

Trước ngày diễn ra đám cưới

Thiệp cưới lộ diện trên mxh gần đây ghi rõ

Hôn thê giữ đời tư rất kín đáo nên hầu như không ai biết rõ gia đình cô ra sao, cuộc sống thường nhật của viên minh thế nào. chỉ biết rằng cô gái có cái tên đặc biệt này được

Cũng bởi kín tiếng nên có rất ít hình ảnh của chụp từ thời nữ sinh cấp 3.

Trước ngày diễn ra đám cưới

Nét trong sáng dịu dàng thuở học trò của viên minh đã thu hút sự chú ý của vô số thành viên mạng, ai cũng phải thừa nhận rằng hôn thê

Bức ảnh kỉ niệm cấp 3 này được chia sẻ với bạn bè thì lý do cô nàng thay ảnh đại diện vì sợ bị hiểu nhầm là tài khoản facebook ảo. nếu không thì với tính cách kín đáo của viên minh, có lẽ cô chỉ dùng facebook như một công cụ để giao lưu với những người thân thiết chứ chẳng phải nơi để khoe hình "sống ảo" quá nhiều.

Dù nét trẻ trung thì vẫn vậy, song

Có rất ít hình ảnh về

Tuy nhiên, viên minh có vẻ là cô gái hòa đồng dễ mến, thường xuyên ở bên cạnh

Ngay trước thềm đám cưới trọng đại sẽ diễn ra trong 3 ngày tới, bức ảnh cũ của

Hiện tại, rất nhiều người đang háo hức mong chờ được nhìn thấy lễ cưới "khủng" của nhận được rất nhiều lời khen tặng lẫn ngưỡng mộ vì bảo vệ bạn gái rất tốt trong suốt bao năm hẹn hò, tránh khỏi sự săm soi bàn tán của dân mạng.

Trước ngày diễn ra đám cưới

Trước ngày diễn ra đám cưới

Trước đó,

"thoạt đầu, và minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, và minh.

dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ

Một lần nữa, chân thành cám ơn mọi người!".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-ngay-dien-ra-dam-cuoi-khung-ba-xa-cong-phuong-duoc-dan-tinh-chu-y-boi-buc-anh-cu-mac-dong-phuc-de-thuong-tu-hoi-cap-3-2020111317405047.chn)

Tin cùng nội dung