Tâm linh hôm nay

Đúng ngày 30 tháng 6, top con giáp này bất ngờ đổi vận, tiền bạc chất đầy két nhờ Thần Tài gõ cửa ghé thăm

Gặp được quý nhân hết lòng tương trợ nên những con giáp có tên trong danh sách này bắt đầu bước vào thời vận tài lộc.

Tuổi Dậu

Cuối tháng này những người tuổi Dậu không chú trọng quá đến tài chính, với họ tiền không phải là tất cả, chỉ cần hứng lên họ có thể thằng tay tiêu tiền mà không suy nghĩ.

Trong thời gian này sự nghiệp thần tài sẽ luôn bênh cạnh họ giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn thu về nhiều khoản thu nhập. do dậu đã tập trung hết sức cao độ làm việc nỗ lực nên giờ là lúc dậu gặt hái được nhiều thành quả.

Tử vi dự báo vào ngày 30 tháng 6, tuổi Dậu nhận muôn vàn lời khen từ cấp trên của bạn, trao cho bạn cơ hội lớn, thăng chức thăng quyền cuộc sống vô cùng vui vẻ thuận lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vào đầu tháng này, tuổi Hợi đã phải chịu nhiều nổi khổ đau và vất vả gấp 5, gấp 10 lần người khác. Họ vừa bị thiệt hại nặng nề về kinh tế, lại bị tiểu nhân quấy phá liên tục nên càng làm càng vấp, càng chi tiêu càng “hà hổng”.

May sao đến cuối tháng, họ đã vực dậy nền kinh tế, lại được cát tinh là sao thiên qúy chiếu mệnh nên tiền bạc không để đâu cho hết. tài chính ổn định, sự nghiệp cũng thăng hoa, họ sẽ dễ dàng được tăng lương, tăng thưởng, đề bạt vào nhiều vị trí trọng yếu. chưa hết, nhờ vào quý nhân phù trợ nên họ làm ăn dễ bề thắng lợi, đánh chiến thành công trên nhiều mặt trận, dự án mới mẻ. chỉ cần nỗ lực hết mình, họ sẽ đuổi bay vận rủi, đổi đời lên hương trong ngày 30 tháng 6.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Dù làm thuê hay làm chủ thì mão cũng có sự tinh anh, khôn khéo và biết cách đối nhân xử thế. vậy nên, mão “gieo duyên lành”, đi đâu cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ mà chẳng hề đòi hỏi đáp đền hay trục lợi. vì thế, càng về hậu vận con giáp may mắn này càng ăn nên làm ra, đại cát đại lợi.

Trong ngày 30 tháng 6 tới, con giáp giàu sang này sẽ liên tục nhận tin vui tài chính. làm một hưởng mười, thành công rực rỡ nên mua sắm thả ga, tiêu pha xả láng là những gì mão xứng đáng nhận được.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo T.T (Tổng hợp)/Phụ Nữ Sức Khỏe

https://phunusuckhoe.vn/dung-ngay-30-thang-6-top-con-nay-bat-ngo-doi-van-tien-bac-chat-day-ket-nho-than-tai-go-cua-ghe-tham-c37a348471.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/dung-ngay-30-thang-6-top-con-nay-bat-ngo-doi-van-tien-bac-chat-day-ket-nho-than-tai-go-cua-ghe-tham-c37a348471.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/dung-ngay-30-thang-6-top-con-giap-nay-bat-ngo-doi-van-tien-bac-chat-day-ket-nho-than-tai-go-cua-ghe-tham-362666)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY