Tâm linh hôm nay

Đúng ngày mai thứ Sáu 18/12, 4 con giáp thuê xe chở tiền, chỉ cần búng tay là có lộc

Dưới đây là những con giáp may mắn phải thuê xe chở tiền, chỉ cần búng tay là có lộc lá từ trên trời đổ xuống tiêu xài không hết đúng ngày mai thứ Sáu 18/12.

Tý có nhiều đột phá trong công việc, tiền bạc đổ về tiêu hoài không hết. Những người tuổi Tý tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu có, làm một tiêu mười, không còn sợ bất cứ ai cản đường thăng tiến. Hôm nay, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tác làm ăn nên công việc thuận buồm xuôi gió. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân.

Vận trình của bạn trong thời điểm này có nhiều chuyện vui, tiền bạc đều như ý. Trong công việc, bạn được đánh giá cao khả năng nên tha hồ thể hiện bản thân. Những dự định của bạn cũng được thực hiện suôn sẻ, gặt hái được khá nhiều thành tựu như ý.

Tinh thần của bạn khá tốt nên công việc đang phụ trách được thực hiện suôn sẻ. Bạn nên tập trung làm việc đừng để chuyện riêng tư làm ảnh hưởng đến vận trình đang thuận lợi của mình. Bên cạnh đó cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói để không khiến người khác xa lánh.

Tỵ là hễ bước ra đường là hưởng trọn lộc lá trời ban. Trong công việc, bạn được cấp trên ưu ái giao cho việc lớn nhưng vẫn hoàn thành tốt. Vì vậy có thể sẽ được tăng lương thưởng.

Theo tử vi mới nhất, Ngọ có tài nhìn xa trông rộng nên công việc có nhiều bước tiến vượt trội. Trong ngày, bạn khá thẳng tính nên có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. Thế nên hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình để không làm phật lòng bất cứ ai trong công việc lẫn mối quan hệ mới của mình.

Ngọ không còn sợ tiểu nhân hay bất cứ ai cản đường thăng tiến của mình. Những việc bạn làm đều được công nhận, tiền bạc đều chạm đỉnh đúng như ý mình mong muốn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón niềm vui to lớn trong thời điểm này.

Theo tử vi 12 con giáp, Hợi có điềm báo thăng tiến, công danh cao ngút trời. Trong công việc, bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo nên được trọng dụng. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng tìm được duyên lành như ý, mối quan hệ ngày càng thắm thiết, gắn bó hơn.

Những người tuổi Hợi được nhiều người yêu mến, công việc khá hanh thông trong thời điểm vàng kim này. Công việc của bạn khá thuận lợi, tiền bạc đều đặn đổ về nên có thể mua nhà sắm xe, tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Linh (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-ngay-mai-thu-sau-18-12-4-con-giap-thue-xe-cho-tien-chi-can-bung-tay-la-co-loc-390412.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-ngay-mai-thu-sau-18-12-4-con-giap-thue-xe-cho-tien-chi-can-bung-tay-la-co-loc-390412.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/dung-ngay-mai-thu-sau-18-12-4-con-giap-thue-xe-cho-tien-chi-can-bung-tay-la-co-loc-390412)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY