Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Dùng sổ đỏ giả lừa bệnh nhân ung thư gần 2 tỷ đồng bị phạt tù 12 năm 6 tháng

TAND TP. Đà Nẵng vừa tuyên phạt Hoàng Thị Huyền (SN 1976, quê quán Nam Định) 12 năm 6 tháng tù về tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản và Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Theo cáo trạng, ngày 10/6/2019, Hoàng Thị Huyền nhờ một người đàn ông tên là Hiến, làm photocopy tại một tiệm trên đường Ngô Quyền (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) làm giả một GCNQSDĐ tại khu đô thị ven sông Hòa Quý, Đồng Nò, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng với diện tích 110m2.

Tiếp đó, ngày 29/6/2019, Huyền đem đến cơ sở dịch vụ cầm đồ tại đường Trần Phước Thành (Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) của bà Trần Thị Phương Dung (trú quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) để thế chấp vay mượn tiền. Bà Dung tưởng đây là giấy CNQSDĐ thật, nên cho Huyền vay số tiền 10.000USD (tương đương 321.550.000 đồng) và 450 triệu đồng.

Hoàng Thị Huyền bị phạt 12 năm 6 tháng tù giam

Từ 1/7 – 9/7/2019, Huyền tiếp tục 3 lần vay thêm của chị Dung với tổng số tiền 1,170 tỷ đồng. Tất cả các lần vay mượn trên Huyền đều viết giấy mượn tiền và cam kết đến 12/7/2019 sẽ thanh toán đủ số tiền đã vay của bà Dung. Ngoài ra, Huyền cam kết nếu đến 12/7/2019 không thanh toán đủ số tiền đã vay thì sẽ chuyển quyền sử dụng lô đất cho bà Dung.

Tuy nhiên, đến 13/7/2019, Huyền chưa trả tiền cho bà Dung và bà Dung không liên lạc được với Huyền nên bà Dung đem GCNQSDĐ nói trên đến Văn phòng Công chứng Phước Nhân để làm thủ tục chuyển nhượng theo thỏa thuận thì được thông báo giấy này là giả.

Huyền khai nhận đã sử dụng số tiền chiếm đoạt được của bà Dung vào việc Đ*nh b*c tại Casino Furama (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) và Huyền đã trả được cho bà Dung số tiền 50 triệu đồng tiền gốc và trả 360 triệu đồng tiền lãi. Tuy nhiên, không có tài liệu gì chứng minh và hiện nay bà Trần Thị Phương Dung đã bị bệnh ch*t nên không thể đối chất.

Tại phiên tòa sơ thẩm, hđxx tand tp. đà nẵng đã tuyên phạt hoàng thị huyền 10 năm tù về tội “L*a đ*o chiếm đoạt tài sản” và 2 năm 6 tháng tù về tội “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức”. tổng hợp hình phạt 12 năm 6 tháng tù, buộc bị cáo hoàn trả số tiền chiếm đoạt cho người nhà bị hại.

Vụ L*a đ*o tại Công ty 1.5: Bản án đã được tuyên, những vướng mắc trong thi hành

Vừa qua, đại diện của hơn 400 bị hại là những người đang được thi hành án đã gửi đơn đến các cơ quan trung ương, các cơ quan báo chí kêu cứu về việc thi hành án vụ án...

Tư vấn về L*a đ*o chiếm đoạt tài sản.

Tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản được quy định tại Điều 174 BLHS 2015.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/dung-so-do-gia-lua-benh-nhan-ung-thu-gan-2-ty-dong-bi-phat-tu-12-nam-6-thang-70126.html)

Chủ đề liên quan:

12 năm 2 năm bị phạt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY