Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Được bạn gửi cho bức ảnh của bạn trai, cô gái đau khổ phát hiện bộ mặt thật của tên này

Và đó vẫn chưa phải là toàn bộ câu chuyện, những cú twist tiếp theo khiến cô gái hoang mang tột độ.

Cảm giác sốc nhất mà bạn từng trải qua là gì? Có lẽ nhiều người sẽ trả lời rằng, đó là khi họ biết một nửa mà họ luôn yêu thương và tin tưởng đã phản bội họ trắng trợn. Không cần nói cũng biết, cảm giác này tệ hại và cay đắng ra sao, và bất kỳ cô gái hay chàng trai nào đều không bao giờ mong rằng mình sẽ rơi vào trường hợp ấy.

Thế nhưng, tình yêu cũng giống như cuộc sống này, có nhiều điều ta không thể đoán trước, và chẳng có gì bảo đảm một người đàn ông luôn cư xử lịch thiệp, đàng hoàng, một người vẫn chăm sóc cho ta hàng ngày sẽ là một người thực sự chung thủy với ta.

Nếu như đã chuẩn bị sẵn tâm lý như vậy, có lẽ bạn sẽ đỡ sốc hơn. Tuy nhiên, nỗi đau khi phát hiện ra mọi chuyện thì có lẽ vẫn thế, chứ chẳng giảm đi chút nào.

Cảm giác sốc khi dường như "cả thế giới" biết điều mà mình không biết

Tiany được bạn gửi cho 1 bức ảnh, và cuộc đời cô đã rẽ sang 1 hướng khác.

Mới đây, một cô gái tên là Tiany Chantell đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện cô phát hiện ra anh người yêu 3 năm của mình đã lừa dối cô và sống hai mặt trong suốt 3 năm qua, và nó nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận và chia sẻ.

Trong đoạn video được đưa lên TikTok, Tiany giải thích mình và bạn trai đã ở bên nhau được 6 năm, mọi chuyện tưởng như rất tốt đẹp thì chuyện không ngờ đến đã xảy ra.

Cô gái sững sờ phát hiện "bộ mặt thật" của bạn trai sau 6 năm yêu nhau.

Vào một ngày kia, một người bạn báo cho Tiany một tin "động trời" rằng, có thể mối quan hệ của cô và bạn trai không như cô nghĩ, và gửi cho cô một bức ảnh bạn trai của Tiany đi cùng "người bạn thân nhất" của anh ta tới một đám cưới.

Sau đó, "người bạn thân nhất" này đã lấy bức ảnh này lên làm ảnh đại diện của cô ấy trên trang mạng xã hội - một hành động hơi có gì đó bất thường. Vào những lúc như thế này, trực giác của người phụ nữ thường rất ít khi sai.

Chính vì thế, Tiany đã lấy điện thoại nhắn tin cho bạn trai để xác định thực hư. Thế nhưng, người bạn trai đã phủ nhận chuyện mình dối trá. Thay vào đó, anh ta khẳng định mình và cô gái kia chỉ là bạn bè thôi, không có gì hơn, và rằng mọi điều mà Tiany thấy và nghe chỉ là sự hiểu lầm.

Mặc dù đã được bạn trai xoa dịu, nhưng Tiany quyết định điều tra thêm. Cô cảm thấy không bị thuyết phục và đã liên lạc ngay với "người bạn thân nhất" kia của người yêu để nhất quyết tìm ra sự thật.

Tiany đã nhắn tin cho cô gái và nói rằng cô thấy bối rối khi bức ảnh chụp chung của họ "trông có gì đó sai sai" và hỏi xem liệu giữa cô gái ấy và người yêu mình có gì đó hay không.

Và câu trả lời khiến cho cô gái vô cùng suy sụp

Không tin bạn trai nên Tiany đã nhắn tin cho cô gái kia để điều tra sự việc, và kết quả đã làm cô vô cùng kinh ngạc.

Trước sự kinh ngạc đến tột độ của Tiany, cô gái kia đã tỏ ra rất bối rối và cho biết cô tưởng Tiany và bạn trai đã chia tay từ rất lâu rồi, và đã hơn một năm chưa nói chuyện với nhau.

Ngoài ra, cô này cũng khẳng định mình và bạn trai của Tiany đã hẹn hò với nhau trong 3 năm qua.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều gây sốc nhất. Một cú "twist" nữa của câu chuyện khiến Tiany đau khổ đến tận cùng, đó là bọn họ mới đây đã chuyển vào sống chung với nhau rồi, có khác gì là vợ chồng đâu.

Cú "twist" cuối cùng khiến cô gái đáng thương mất hết niềm tin, đó là vài người bạn của Tiany đã biết chuyện từ lâu nhưng quyết định giữ kín mà không nói cho cô biết.

Vậy mà Tiany, người được cho là người yêu chính thức của anh ta, trớ trêu thay, vẫn chẳng hay biết gì. Hóa ra cả thế giới đều đã rõ, chỉ có mỗi người trong cuộc lại là người cuối cùng được thông báo về sự việc.

Có vẻ như câu chuyện này khá giống với một tình tiết trong bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám của Hàn trong thời gian qua, Thế giới hôn nhân, khi nhân vật nữ chính đau khổ phát hiện chồng ngoại tình, rồi càng bàng hoàng hơn khi biết những người bạn thân của mình cũng biết điều đó, chỉ có cô là không biết gì mà thôi.

Tất nhiên là sau đó, Tiany đã quyết định chấm dứt mọi chuyện với người bạn trai bội bạc.

Cô gái trẻ phải đón nhận quá nhiều cú "twist" cùng lúc.

Tiany cũng đã đối chất với một người bạn của mình về chuyện này, nhưng người đó nói họ không nói sự thật cho cô chỉ vì không muốn làm "tổn thương" cô mà thôi.

    19 bức ảnh cho thấy đàn ông chỉ là những cậu bé lớn xác: Số 17 chống chỉ định cho trẻ em

Thế nhưng, dù rơi vào tình huống éo le, Tiany vẫn kết thúc đoạn video bằng câu nói "cuối cùng tôi cũng cảm thấy mình được tự do rồi" và "sẽ sống tiếp cuộc đời của chính mình".

Một người dùng mạng đã mô tả nó là "câu chuyện kinh khủng nhất tôi từng thấy" và nói thêm "tôi muốn biết thêm về câu chuyện này".

Một người khác thì viết: "Một cô gái khác đã dọn vào sống chung với một anh chàng đã có bạn gái khác ư? Anh ta đã tẩy não tất cả mọi người à?".

Trong khi đó, một cư dân mạng khác thì tỏ ra thất vọng chẳng kém Tiany: "Trong sáu năm bạn yêu anh ta thì có ba năm anh ta yêu người khác nữa và không một ai nói cho bạn ư?".

Một người dùng TikTok khác thì cho biết: "Cô gái à, đây chẳng phải là trà rồi, mà là rượu Vodka nguyên chất đấy. Tạm biệt luôn anh bạn trai đó đi".

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/duoc-ban-gui-cho-buc-anh-cua-ban-trai-co-gai-dau-kho-phat-hien-bo-mat-that-cua-ten-nay-20200822113035669.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY