Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Dược mỹ phẩm Kang Nam - điểm đến tin cậy cho phái đẹp Việt Nam

Mỹ phẩm Kang Nam được là địa điểm phân phối dược mỹ phẩm chính hãng, với phương châm “Nhiệt tình, chân thành và hiệu quả”, Kang Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, giúp chị em không chỉ đẹp về ngoại hình bên ngoài mà còn cải thiện sức khỏe bên trong.

duoc my pham kang nam - diem den tin cay cho phai dep viet nam - 1

Showroom Mỹ phẩm Kang Nam

Với hơn 6 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực cung cấp những giải pháp chăm sóc da, công ty cổ phần mỹ phẩm kang nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình và đã trở thành một trong những điểm đến làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ việt.

Giờ đây, làm đẹp không còn là nhu cầu trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ mà nó đã trở thành một phần cực kỳ cần thiết của cả nữ giới và nam giới. Làm đẹp không đơn giản là khiến làn da bóng mịn mà ẩn sau đó là quá trình cải thiện, phục hồi, giúp da khỏe hơn, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, sửa chữa và loại bỏ các vấn đề về da như nám, mụn, lão hóa, sau đó là các bước duy trì để da luôn trắng hồng, mềm mại, đàn hồi và tươi trẻ.

Nhận ra được sự cần thiết và ý nghĩa của việc làm đẹp, dược mỹ phẩm kang nam đã, đang và vẫn luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp để loại bỏ vấn đề da một cách hiệu quả nhất, giúp khách hàng có một cuộc sống khỏe hơn, hạnh phúc hơn.

Hiện tại dược mỹ phẩm kang nam có 2 chi nhánh tại hà nội và tp. hcm, luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cả khách hàng nội thành và ngoại thành. kang nam luôn tự hào là ngôi nhà đáng tin cậy của phái đẹp.

duoc my pham kang nam - diem den tin cay cho phai dep viet nam - 2

Viện Chăm Sóc Da Kang Nam tại HCM khai trương

Tại sao Mỹ phẩm Kang Nam lại là điểm đến tin cậy của phái đẹp?

Tất cả các dòng dược mỹ phẩm được phân phối tại kang nam đều đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên nhiều quốc gia, phù hợp với làn da á châu và đầy đủ tem chống hàng giả, giấy chứng nhận sản phẩm theo quy định của luật pháp.

duoc my pham kang nam - diem den tin cay cho phai dep viet nam - 3

Bằng chứng nhận Mỹ phẩm Kang Nam là đại lý Murad cấp bậc Super Platinum

Tại mỹ phẩm kang nam, bạn có thể tham khảo trên 1000 sản phẩm của hơn 50 nhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. chúng tôi đã, đang và sẽ hợp tác với các thương hiệu: murad, sakura, jean d'arcel, nucos, clinique, avene, paula’s choice, la roche posay, bioderma, vichy, eucerin, cetaphil, sk ii, bioderma, hebora, transino, bella belle, coreana, md, shiseido, vichy,... và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

duoc my pham kang nam - diem den tin cay cho phai dep viet nam - 4

Phục vụ tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là yếu tố tiên quyết mà dược mỹ phẩm kang nam luôn hướng tới. kang nam không ngừng cải tiến và phát triển những giải pháp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề da một cách triệt để, an toàn.

Khi đến showroom dược mỹ phẩm kang nam, quý khách sẽ được chuyên viên thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Ngoài ra, kang nam tự hào là 1 trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh lý về da theo chuẩn y khoa với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và hệ thống không gian cao cấp, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các dòng dược mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp hàng đầu trên thế giới. nhờ đó, hiệu quả loại bỏ các vấn đề da mang lại cho khách hàng ngày càng nâng cao.

duoc my pham kang nam - diem den tin cay cho phai dep viet nam - 5

Không gian Spa chăm sóc da theo chuẩn Y khoa tại Dược mỹ phẩm Kang Nam

Đặc biệt, dược mỹ phẩm kang nam luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi phương tiện, phục vụ và phản hồi 24/7.

Thông tin liên hệ:

Mọi thông tin, ý kiến đóng góp và nhu cầu tư vấn tại Mỹ phẩm Kang Nam, Khách Hàng có thể gửi đến:

Website chính thức: https://myphamkangnam.vn

Fanpage chính thức: Mỹ phẩm Kangnam

Email: cskh@myphamkangnam.vn

Hotline: 1900 2037

duoc my pham kang nam - diem den tin cay cho phai dep viet nam - 6

Địa chỉ:

Trụ sở chính - Showroom Beauty & Spa tại TP. HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Showroom Beauty & Spa Hà Nội: 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/duoc-my-pham-kang-nam-diem-den-tin-cay-cho-phai-dep-viet-nam-c291a412055.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY