Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Em bé cười với bố khi chào đời

Sau nhiều tháng trò chuyện với con gái trong bụng vợ, người đàn ông Brazil hưởng quả ngọt khi em bé vừa sinh ra đã cười với mình.

Con gái của Flavio Dantas chào đời cuối năm 2019 ở Brazil. Ảnh: Instagram.

Gần đây, anh Flavio Dantas nhớ lại khoảnh khắc khi con gái chào đời hồi cuối năm 2019 và chia sẻ bức ảnh cả gia đình sau khi vợ anh, Tarsila, vượt cạn thành công, lên mạng xã hội. Trong ảnh, gia đình ba người nở nụ cười rạng rỡ. Vợ của Dantas hạnh phúc nhìn con gái, còn cô bé quay sang bố và cười toe toét - điều hiếm thấy ở trẻ vừa được sinh ra.

Ông bố viết trên Instagram: "Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình khi ấy. Mỗi ngày tôi đều nói chuyện với con bé trong bụng mẹ nó. Tôi luôn nói với nó rằng 'Bố yêu con', 'Bố đang ở đây nè' và 'Bố sẽ trở thành người cha tuyệt nhất trên thế giới!". Cuối cùng, khi em bé "chui ra khỏi bụng mẹ" cô bé đã trả ơn bố bằng "một nụ cười ngọt ngào".

Dantas bế con gái tại nhà riêng ở Rio De Janeiro, Brazil. Ảnh: Instagram.

Ngoài ra, Dantas cũng coi con gái như một món quà từ Chúa. Ở một bức ảnh khác, Dantas viết: "Nếu sự giàu có có thể được đong đếm bằng lời nói, thì bố có thể nói rằng đó là con - viên ngọc quý hiếm được bàn tay Chúa gọt giũa".

Dantas là lính hải quân, còn vợ anh từng làm đầu bếp. Cặp vợ chồng hiện sống cùng con gái ở Rio de Janeiro.

Bên dưới bài đăng của Dantas, nhiều người dùng mạng chia sẻ niềm hạnh phúc với anh. Một người viết: "Tôi từng đọc sách cho con trai khi nó còn trong bụng mẹ. Và khi chào đời, nó lập tức nhận ra giọng của tôi".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/em-be-cuoi-voi-bo-khi-chao-doi-202002090911297.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY