Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Em trai sát hại chị gái đang mang bầu

Cô gái 23 tuổi người Mỹ chuyển về nhà bố mẹ sống lúc mang thai 8 tháng, khi chưa kết hôn. Cậu em trai cho rằng đó là điều sỉ nhục gia đình nên ra tay sát hại chị.

Viridiana (23 tuổi) ở thành phố Dallas, bang Texas (Mỹ ) sau khi chia tay bạn trai đã chuyển về căn hộ của bố mẹ sinh sống. Lúc này, cô gái đang mang thai tháng thứ 8.

Chân dung kẻ thủ ác và nạn nhân. Ảnh:TVBS.

Ngày 16/12, do không liên lạc được với Viridiana nên mọi người quyết định báo cảnh sát. Họ cho rằng sự mất tích của bà bầu là điều kì lạ vì thường ngày cô gái khá vui vẻ hòa đồng.

Khi cảnh sát vào cuộc điều tra, eduardo arevalo (19 tuổi, em nạn nhân) cho biết trước đó có nói về việc muốn Tu tu. tên này cung cấp cho cảnh sát một lá thư tuyệt mệnh, được cho là của viridiana.

Một tuần sau, một người dân trong vùng phát hiện thi thể Viridiana cách nhà cô không xa.

Sau đó, cảnh sát phát hiện ra biểu hiện bất thường của Eduardo. Hắn thường xuyên dòm trước, ngó sau. Sự trùng hợp về các manh mối trong vụ án cũng cho thấy án mạng của cô gái không đơn thuần.

Khi cảnh sát yêu cầu hợp tác điều tra, nam thanh niên 19 tuổi mới nhận tội chính mình đã gây ra cái ch*t cho chị gái.

Theo đó, ngày 16/12, hắn dùng dây siết cổ đến ch*t, mặc cho trong bụng cô vẫn còn có một đứa trẻ vô tội. gây án xong hắn chở xác ra khu vực hoang vắng ở ngoại thành phi tang. do mọi người ráo riết tìm kiếm viridiana nên hắn lại chở thi thể về lại một con hẻm vắng gần nhà chờ người phát hiện.

Khi được hỏi lý do gây án, eduardo arevalo đáp vì không kết hôn mà có con. cộng thêm đó, cô gái về nhà sống dựa vào bố mẹ nên hắn cảm thấy mọi người trong nhà mất mặt.

Thời điểm bị thẩm vấn, kẻ Gi*t người vẫn không tỏ ra hối hận khi ra tay cướp đi mạng sống của chị gái.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/em-trai-sat-hai-chi-gai-dang-mang-bau-2019122815200746.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY