Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu

Tuy nhiên, người lên tiếng câu chuyện này lại chính là người yêu cũ của thiếu gia Tuấn Hải.

Là một thiếu gia nổi tiếng gốc hà thành, tuấn hải được biết đến với diện mạo đẹp trai, có cơ ngơi hoành tráng tại cộng hoà séc. được biết, thiếu gia sinh năm 1990 là founder kiêm ceo 1 quán cafe ở séc, giám đốc chi nhánh của một thương hiệu phở việt tại séc kiêm cả giám đốc điều hành 1 đại lý bất động sản... cũng như bao thiếu gia khác, từng "nhất cử nhất động" trong chuyện tình cảm của tuấn hải cũng được cđm quan tâm.

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu - Ảnh 1.

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu - Ảnh 2.

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu - Ảnh 3.

Chàng thiếu gia hà nội đã từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với nguyễn huỳnh diệu linh (sn 2000) - một trong những thí sinh được chú ý của hoa hậu việt nam 2020. diệu linh được đánh giá là "xứng đôi vừa lứa" với tuấn hải bởi diệu linh cũng từng đi du học và xuất phát là sinh viên trường rmit.

Tuy không công khai chuyện yêu đương trên MXH nhưng Diệu Linh và Tuấn Hải đi du lịch ở đâu, ăn ở nhà hàng nào cũng nhận được sự quan tâm lớn. Thậm chí, Tuấn Hải còn từng đăng ảnh lên story Instagram gồm 2 đôi giày Bottega Veneta cùng nội dung: "Quà trung thu của her", tức muốn nói đây là món quà trung thu mình dành cho người yêu.

Nhưng, câu chuyện lại chưa dừng ở đó. Thời gian xảy ra câu chuyện khá lâu nhưng mới đây, Diệu Linh đã đăng tải lại những dòng "bóc phốt" người yêu cũ. Vì cô nói 2 đôi giày ấy là do tự mình bỏ hơn 40 triệu đồng để tặng... mình chứ không xuất hiện "nam nhân" nào tặng mình cả.

Cụ thể nội dung được Diệu Linh chia sẻ:

"Chuyện cũng lâu rồi nhưng mà buồn cười quá. Tình cờ đọc được một bài báo cộng thêm chuyện bên lề. Chẳng hiểu hai đôi giày TỰ MÌNH MUA, TIỀN MÌNH TRẢ, lại được một nhân vật nào đấy post lên bảo là "quà cho mình".

Làm phụ nữ bây giờ cũng khổ lắm, phụ thuộc thì dễ bị mắng, mà độc lập cộng không may thì gặp ngay phét lác. Còn đàn ông biết cách sống là khéo lắm, vừa được tiếng lại không mất đồng nào. Thôi cũng may là mình mới bị tiếng tặng hai đôi giày, chứ để bị tài sản to như nhà cửa gì đấy thì... Thương cái phận đàn bà chúng mình quá!"

Bên cạnh nhấn mạnh là tiền mình trả, quà mình mua, Diệu Linh cũng không quên "nhắc nhẹ" tới người cũ bằng cái tên "phét lác". Thậm chí, cô nàng còn tự cười: "Thôi cũng may là mình mới bị tiếng tặng hai đôi giày, chứ để bị tài sản to như nhà cửa gì đấy thì..."

Trước khi được biết đến là người yêu cũ của diệu linh, tuấn hải cũng được nhắc đến là người cũ của hot girl ngọc thảo sau 1 năm mặn nồng. sau khi chia tay, ngọc thảo đã tuyên bố thẳng thừng rằng cả đời không muốn gặp lại nên đề nghị tuấn hải đừng nhắc đến mình khi chàng thiếu gia đăng status tỏ ý níu kéo.

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu - Ảnh 6.

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu - Ảnh 7.

Nhìn đi nhìn lại, Tuấn Hải hóa ra chính là người quen của người làm trong giới kinh doanh. Đây chính là em vợ của Shark Hưng, em Á hậu Nguyễn Thu Trang. Trên trang cá nhân, Tuấn Hải từng "khoe" xuất hiện cùng anh rể trong cuộc họp báo và thăm quan nhà máy nước mặt Sông Đuống. Bên cạnh đó, chàng thiếu gia cũng từng cụng ly với các vị "cá mập" khác.

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu - Ảnh 8.

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu - Ảnh 9.

Em vợ Shark Hưng bị tố phét lác nhận vơ 2 đôi giày 41 triệu đồng tặng người yêu - Ảnh 10.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/em-vo-shark-hung-bi-to-phet-lac-nhan-vo-2-doi-giay-41-trieu-dong-tang-nguoi-yeu-20210329174229561.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY