Kinh tế xã hội hôm nay

Eroscare hợp tác Edoctor chăm sóc sức khoẻ và y tế 4.0 cho khách hàng thời COVID-19

Eroscare Việt Nam đã có hướng đi đột phá, kết hợp bảo hiểm số và dịch vụ y tế trực tuyến để mang lại những giá trị mới, trải nghiệm mới tới khách hàng trong thời điểm nhu cầu quan tâm tới sức khỏe ngày càng tăng.

Sự xuất hiện và bùng nổ của đại dịch COVID-19 vào đầu năm 2020 làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi lĩnh vực đời - sống kinh tế của rất nhiều nước trên thế giới đã một lần nữa đưa ra lời chuông cảnh tỉnh về việc chủ động bảo vệ sức khỏe trước những “cơn bão bệnh của nhân loại”.

Bệnh tật là điều có thể xảy ra với mỗi người ở bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt, trong khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, người dân được khuyến cáo nên ở trong nhà, hạn chế ra ngoài nếu không thực sự cần thiết. Tâm lý của người dân mong muốn tìm kiếm những lời khuyên và tư vấn hữu ích từ các bác sĩ và chuyên gia trên internet.

Hiểu được những nhu cầu thiết thực hiện tại của rất nhiều khách hàng, Eroscare Việt Nam lựa chọn liên kết với eDoctor - startup y tế hàng đầu tại Việt Nam để cung cấp dịch vụ tư vấn y tế trực tuyến cho đối tác và khách hàng, giúp mọi người có thêm sự tư vấn chuyên môn chính xác và hiệu quả cho việc phòng và chữa bệnh.

Các khách hàng của Eroscare sẽ sử dụng ứng dụng eDoctor để tìm hiểu về các thông tin sức khỏe, sử dụng dịch vụ tương tác với bác sĩ (đặt các câu hỏi, thắc mắc về sức khỏe…) và nhận được giải đáp, tư vấn sức khỏe ngay lúc đó.

eDoctor là công ty công nghệ, cung cấp các dịch vụ kết nối bác sĩ với người dùng nhằm xây dựng được một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện thông qua ứng dụng trên điện thoại. đưa ra những giải pháp sức khỏe phù hợp và tiện lợi với người dùng nhất. Hiện nay, eDoctor đã xây dựng được một cộng đồng người dùng to lớn và trở thành đối tác được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam.

Eroscare là công ty công nghệ bảo hiểm số (Insure Tech) tập trung vào giải pháp thiết kế và quản lý các chương trình bảo hiểm dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự và chuyên gia nhiều năm trên thị trường cũng như kinh nghiệm về quản lý và thiết kế bảo hiểm, Eroscare Việt Nam mang đến những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh

Mọi thông tin về Eroscare Việt Nam, vui lòng truy cập website www.eroscare.com hoặc liên hệ hotline 024 730 79799

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/eroscare-hop-tac-edoctor-cham-soc-suc-khoe-va-y-te-40-cho-khach-hang-thoi-covid-19-n171324.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY