Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

FrutoNyanya – bữa ăn tinh gọn cho bé, cha mẹ gửi trọn yêu thương

Với FrutoNyanya, chỉ mất ít phút chuẩn bị nhưng mỗi bữa ăn dặm mẹ mang đến cho bé đều đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng hương vị.

Thương hiệu đồ ăn dinh dưỡng cho bé được ưa chuộng nhất tại Nga

FrutoNyanya là thương hiệu dẫn đầu trong thị trường thức ăn trẻ em xuất xứ từ Nga với hơn 29 năm kinh nghiệm về cung cấp sản phẩm ăn dặm dành cho bé từ 6 - 36 tháng tuổi. Với thế mạnh là các loại sản phẩm sữa, hoa quả nghiền, các sản phẩm ăn dặm từ ngũ cốc và hoa quả,.. FrutoNyanya không chỉ mang đến cho bé bữa ăn ngon, an toàn, đầy đủ dưỡng chất mà còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian trong việc mang đến những bữa ăn dinh dưỡng cho con.

Sự đa dạng các dòng sản phẩm của FrutoNyanya

Với bề dày lịch sử và chất lượng đã được khẳng định tại thị trường Châu Âu qua nhiều năm, đến 2019, FrutoNyanya đạt Huy chương vàng Giải thưởng Tiếp thị quốc tế độc lập "Thương hiệu tốt nhất" (Best Brand) trong hạng mục "Thương hiệu thực phẩm tốt nhất của Nga".

Ngoài những sản phẩm quen thuộc, FrutoNyanya còn tạo nên bước đột phá khi trở thành công ty đầu tiên sản xuất và giới thiệu sản phẩm sữa đêm, pate ăn dặm tại thị trường Việt Nam.

Luôn luôn tập trung vào chất lượng

Để có được những sản phẩm chất lượng vượt trội, FrutoNyanya luôn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu mới nhất về dinh dưỡng cho sức khỏe trẻ nhỏ. Những dòng sản phẩm FrutoNyanya tự hào được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có giá trị dinh dưỡng cao, giữ nguyên thành phần và mùi vị thơm ngon của nguồn nguyên liệu ban đầu mà không chứa bất kỳ một chất phụ gia, bảo quản nào khác.

Bên cạnh các tiêu chuẩn như 100% thành phần tự nhiên, không GMO (sinh vật biến đổi gen), không chứa chất bảo quản hay hương liệu, không chứa phẩm màu, chất bảo quản,... các sản phẩm của FrutoNyanya an toàn, tốt cho sức khỏe nhờ chất lượng 3 "nhất":

● Thương hiệu duy nhất có chứa thành phần Prebiotic Inulin thúc đẩy tiêu hóa ở trẻ nhỏ tránh tình trạng đầy hơi, khó tiêu.

● Thương hiệu duy nhất không sử dụng các thành phần tạo ngọt từ đường mía, vị ngọt tự nhiên dịu nhẹ từ rau, củ quả.

● Thương hiệu duy nhất đầy đủ 12 loại vitamin và khoáng chất từ những vùng đất trù phú nhất được thiên nhiên ưu đãi về nguồn nguyên liệu.

Ngoài ra, FrutoNyanya còn làm xiêu lòng khách hàng trong việc thiết kế các mẫu mã bao bì khác nhau cho từng dòng sản phẩm. Từ hộp giấy cho các dòng sữa, lọ thủy tinh cho pate, thịt xay cho đến túi zip ở dòng bột ngũ cốc… tất cả đều hướng đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

Trợ thủ đắc lực của các bà mẹ trong bối cảnh giãn cách xã hội

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài, việc chuẩn bị một bữa ăn đủ chất, ngon miệng cho con trong nhiều tháng liền là vấn đề khiến không ít các mẹ trăn trở. Thế nhưng với các kênh bán hàng online tiện lợi cùng hơn 200 sản phẩm khác nhau không chỉ đáp ứng bữa ăn cho bé mà đây còn là lời cam kết từ FrutoNyanya trong việc đồng hành cùng mẹ, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho trẻ nhỏ trong mọi bối cảnh xã hội. Các mẹ sẽ không còn băn khoăn việc thay đổi hương vị bữa ăn hằng ngày cho bé. FrutoNyanya đáp ứng đầy đủ và cung cấp đa dạng sản phẩm từ bữa chính, bữa phụ đến sữa đêm, sữa ngày cho bé.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng dịch bệnh mà vấn đề chi tiêu hàng ngày dần trở thành nỗi lo của không ít gia đình. Việc chọn sản phẩm dinh dưỡng tốt cho con, giá thành phù hợp túi tiền ba mẹ trở thành bài toán nan giải. Nhưng với một mức giá hợp lý, sản phẩm đa dạng, FrutoNyanya chính là đáp án cho nỗi trăn trở của những bậc cha mẹ luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con.

Đặc biệt hơn, FrutoNyanya không chỉ mang đến dinh dưỡng cho bé mà còn giúp các mẹ có thêm thời gian chăm sóc bản thân, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, giảm bớt gánh nặng chăm sóc gia đình. FrutoNyanya chính là giải pháp tiết kiệm thời gian cho cha mẹ bận rộn trong cuộc sống hiện đại, tiên phong xu hướng "lợi ích + tiện lợi + hiện đại" bởi sự tiện dụng của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/frutonyanya-bua-an-tinh-gon-cho-be-cha-me-gui-tron-yeu-thuong-20211002135812808.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY