Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Gái xinh trường Ams giật ngay spotlight khi thi Hoa hậu, từng đoạt giải HSG Quốc gia môn Sử cùng IELTS 7.0

Phạm Thị Hà Nhi (sinh năm 2001) ghi điểm với vẻ ngoài xinh xắn cùng thành tích học tập đáng nể. Cô bạn được xem là một đối thủ nặng ký của Hoa hậu Việt Nam 2020.

"Đường đua" đến ngôi vương miện "Hoa hậu Việt Nam" vẫn đang nóng lên từng ngày. Tuy chỉ ở giai đoạn công bố thí sinh nhưng cuộc thi đã xuất hiện rất nhiều gương mặt gây được ấn tượng và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện.

Mới đây, thí sinh Phạm Thị Hà Nhi (sinh năm 2001) đã bất ngờ chiếm spotlight không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn có profile cực kì xịn sò.

Hà Nhi ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng là 80-58-89.

Được biết, Hà Nhi từng là học sinh chuyên Sử của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô bạn có 12 năm là học sinh giỏi, 3 năm cấp 3 đều nhận được học bổng học sinh xuất sắc của trường.

Hà Nhi cũng là thành viên đội tuyển HSG Quốc gia trong 2 năm học lớp 11, 12 và đạt được giải Ba trong kì thi HSG Quốc gia môn Sử. Ngoài ra, cô bạn còn đạt điểm IELTS 7.0 và điểm SAT 600/800 ngay trong lần thi đầu tiên.

Vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo với tà ào dài trắng.

Tại kì thi đại học, Hà Nhi thi đậu vào Học viện Ngoại giao và được tuyển thẳng vào nhiều trường đại học khác. Tuy nhiên, cô bạn đã chọn sang Hà Lan du học để có thể phát triển bản thân. Hiện tại, Hà Nhi đang là sinh viên ngành Truyền thông quốc tế của trường Đại học Erasmus Rotterdam, Hà Lan.

Nói về lí do chọn tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam, Hà Nhi chia sẻ: "Mình đã có khoảng thời gian dài theo dõi hành trình sau khi đăng quang của chị Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và rất ấn tượng với cách mà chị ấy có thể lan toả và truyền cảm hứng đóng góp tới cho rất nhiều bạn trẻ.

Với một chút vốn kiến thức nho nhỏ và sự yêu thích với các câu chuyện lịch sử Việt Nam, mình nghĩ rằng cuộc thi sẽ phần nào giúp mình lan toả niềm yêu thích này tới nhiều bạn trẻ hơn nữa. Đồng thời, mình nghĩ rằng trải nghiệm tham gia Hoa hậu Việt Nam sẽ giúp bản thân có cơ hội thử sức, gặp gỡ các người bạn mới và tích luỹ cho bản thân thêm nhiều bài học".

Gái xinh trường Ams giật ngay spotlight khi thi Hoa hậu, từng đoạt giải HSG Quốc gia môn Sử cùng IELTS 7.0 - Ảnh 3.

Nhận được nhiều lời khen ngợi vì thành tích học tập tốt, Hà Nhi tâm sự: "Mình nghĩ học vấn trong hoàn cảnh nào cũng hết sức quan trọng. Đối với 1 Hoa hậu, là người có sức ảnh hưởng lớn tới công chúng thì việc sở hữu học vấn tốt sẽ không chỉ là điểm cộng mà còn là một tiêu chí đặc biệt quan trọng. Cương vị Hoa hậu theo mình định nghĩa sẽ là bàn đạp giúp các cô gái lan toả kiến thức và những giá trị tốt đẹp cho xã hội."

Hiện tại, Hà Nhi đang học online và tập trung hết sức cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô bạn này:

Gái xinh trường Ams giật ngay spotlight khi thi Hoa hậu, từng đoạt giải HSG Quốc gia môn Sử cùng IELTS 7.0 - Ảnh 4.

Gái xinh trường Ams giật ngay spotlight khi thi Hoa hậu, từng đoạt giải HSG Quốc gia môn Sử cùng IELTS 7.0 - Ảnh 5.

Mặc đồng phục, trang điểm nhẹ nhàng thôi là đủ để gây thương nhớ rồi.

Gái xinh trường Ams giật ngay spotlight khi thi Hoa hậu, từng đoạt giải HSG Quốc gia môn Sử cùng IELTS 7.0 - Ảnh 6.

Vẻ đẹp khoẻ khắn, giàu sức sống.

Gái xinh trường Ams giật ngay spotlight khi thi Hoa hậu, từng đoạt giải HSG Quốc gia môn Sử cùng IELTS 7.0 - Ảnh 7.

Phong cách cá tính, hiện đại.

Gái xinh trường Ams giật ngay spotlight khi thi Hoa hậu, từng đoạt giải HSG Quốc gia môn Sử cùng IELTS 7.0 - Ảnh 8.

Ảnh: Instagram nhân vật.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gai-xinh-truong-ams-giat-ngay-spotlight-khi-thi-hoa-hau-tung-doat-giai-hsg-quoc-gia-mon-su-cung-ielts-70-20200812234048386.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY