Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Galaxy Watch 3 sẽ phát hiện người dùng bị ngã giống như Apple Watch

Galaxy Z Flip 5G ra mắt sớm với màu vàng đồng mới sang trọng

Theo Sammobiles, ứng dụng Plugin Galaxy Watch 3 mà Samsung đã phát hành trực tuyến đã tiết lộ rằng chiếc smartwatch sắp tới của Samsung sẽ cho phép người dùng điều khiển nó bằng cử chỉ tay.

Cụ thể hơn, người dùng sẽ nắm chặt và không vặn cổ tay của mình để có thể trả lời hay nhận cuộc gọi trên Galaxy Watch 3, trường hợp muốn bỏ qua cuộc gọi thì người dùng sẽ lắc cổ tay của mình.

XX

Không chỉ vậy là một tính năng mới cực kỳ quan trọng với người dùng sẽ xuất hiện trên Galaxy Watch 3 đó là phát hiện té ngã, khi người dùng sơ suất bị ngã, Galaxy Watch 3 sẽ đổ chuông trong 60 giây.

Nếu trường hợp không có phản hồi, chiếc đồng hồ này sẽ gửi vị trí của họ và bản ghi âm 5 giây cho các số liên lạc khẩn cấp được chọn. Bên cạnh đó sẽ có một tùy chọn để thực hiện cuộc gọi SOS sau khi phát hiện té ngã.

1 chức năng nữa được cập nhật sẽ giúp người dùng chụp ảnh màn hình trên Galaxy Watch 3 bây giờ sẽ dễ dàng hơn bằng cách nhấn đồng thời cả hai nút bên trên của đồng hồ.

Galaxy Watch 3 dự kiến sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Note 20 vào ngày 5 tháng 8 tới.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/galaxy-watch-3-se-phat-hien-nguoi-dung-bi-nga-giong-nhu-apple-watch-post87966.html)

Chủ đề liên quan:

galaxy Galaxy Watch 3

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY