Kinh tế xã hội hôm nay

Gần 4.000 chỉ tiêu tại ngày hội việc làm của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Ngày 30/10, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức ngày hội việc làm năm 2020, thu hút hơn 60 doanh nghiệp tham gia với gần 4.000 chỉ tiêu việc làm.

Ra mắt mạng lưới hỗ trợ tìm kiếm việc làm và khởi nghiệp cho sinh viên
Nghị định mới về vị trí việc làm và biên chế công chức
Hàng nghìn cơ hội cho sinh viên ngành điện trong “Ngày hội việc làm online EPU 2020”

Đây là hoạt động thường niên của học viện nông nghiệp việt nam nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp nhanh chóng có việc làm ổn định, phù hợp với ngành nghề đào tạo.

Lễ cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm năm 2020

Phát biểu tại chương trình gs.ts nguyễn thị lan, giám đốc học viện nông nghiệp việt nam cho biết, trong năm 2020 học viện có 4.000 sinh viên ra trường, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng khối ngành nông, lâm, ngư nghiệp cho các doanh nghiệp. trong quá trình đào tạo, trường luôn coi trọng việc hợp tác với doanh nghiệp. cụ thể, từ việc khảo sát nhu cầu chuẩn đầu ra, kiến thức của doanh nghiệp với sinh viên, từ đó xây dựng khung chương trình phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp; tạo điều kiện để sinh viên thực tập tại doanh nghiệp, tới hợp tác khoa học công nghệ; tư vấn giới thiệu việc làm; chú trọng tới khởi nghiệp của sinh viên.

Gs.ts nguyễn thị lan hy vọng thông qua ngày hội việc làm năm 2020 sẽ có nhiều sinh viên có việc làm và doanh nghiệp tuyển dụng được nhân sự phù hợp, giúp học viện phát triển công tác đào tạo. cùng với đó, mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân dành thời gian giao lưu để giúp học sinh, sinh viên có định hướng nghề nghiệp trong tương lai của mình.

Đây cũng là dịp để học viện nông nghiệp việt nam tiếp nhận những nhận xét, ý kiến đóng góp từ nhà tuyển dụng về chất lượng nguồn nhân lực để từ đó điều chỉnh nội dung các chương trình đào tạo; cải thiện và nâng cao chất lượng sinh viên cả về kiến thức, kỹ năng và thái độ nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực ngày càng cao của thị trường lao động.

Rất đông các bạn trẻ tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp.

Ngày hội đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia tìm kiếm việc làm với tinh thần khát khao lập thân, lập nghiệp. đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để các sinh viên của học viện có thể tiếp cận thông tin việc làm sớm. đặc biệt là sinh viên từ năm thứ hai, năm thứ ba sẽ được tiếp xúc trực tiếp với bộ phận tuyển dụng của doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin và có kế hoạch, lộ trình trang bị kiến thức phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng từ sớm, đồng thời sinh viên có thể tìm kiếm được doanh nghiệp uy tín, phù hợp với mong muốn, nguyện vọng cho một môi trường làm việc lý tưởng của bản thân.

Phú Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/gan-4000-chi-tieu-tai-ngay-hoi-viec-lam-cua-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-582932.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY