Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Gặp gỡ nữ nghệ nhân có “bàn tay vàng” trong phun xăm thẩm mỹ

Gặp nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ Vi Hoa, tôi ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ cùng đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Càng tiếp xúc với chị tôi càng thấy rằng: Ồ, người phụ nữ này lúc nào cũng tràn đầy sức sống!

Chị vi hoa - giám đốc mandala - beauty & academy (số 110 nguyễn thái học, ba đình) được biết đến là nghệ nhân về lông mày nhân tướng học. nếu có dịp trò chuyện với chị, bạn sẽ thấy ở người phụ nữ này có sự say mê và nhiệt huyết dành cho ngành nghề chị đang theo đuổi.

gap go nu nghe nhan co “ban tay vang” trong phun xam tham my - 1

Nghệ nhân Vi Hoa - người đầu tiên áp dụng khái niệm nhân tướng học vào phun xăm thẩm mỹ

Người đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn về nhân tướng học vào làm đẹp

Nghệ nhân Vi Hoa từng chia sẻ một khi đã chọn và quyết định làm gì đó, chị sẽ tìm hiểu kỹ về xu hướng, sự logic và tính khả thi của dự án.

Cách đây 6 năm, nhận thấy nhu cầu làm đẹp sẽ ngày phát triển và hiểu được tầm quan trọng của việc làm đẹp, cô gái Vi Hoa năm ấy đã dám từ bỏ công việc tại một công ty truyền thông báo chí để theo đuổi ngành làm đẹp thẩm mỹ. Không kể lể về những khó khăn trong bước đầu khởi nghiệp, chị ví mình lúc ấy như tờ giấy trắng vì chưa hiểu gì về lĩnh vực mình đang theo đuổi.

Bà mẹ 2 con đã quyết khăn gói lên đường tầm sư học đạo tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: thái lan, myanmar, hàn quốc, singapore, trung quốc, đặc biệt là theo nhiều khoá học về nhân tướng học - phong thuỷ tại trung quốc và việt nam. có thể nói chị vi hoa là một trong những người tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn về nhân tướng học vào nghành phun xăm thẩm mỹ tại việt nam.

gap go nu nghe nhan co “ban tay vang” trong phun xam tham my - 2

Nghệ nhân Vi Hoa trong một hội thảo làm đẹp

Nữ nghệ nhân chia sẻ trong 6 năm công tác, chị đã thiết kế và sửa chữa hàng nghìn đôi lông mày cho khách hàng. chị cũng giúp đỡ hàng nghìn đồng nghiệp tiếp cận chủ đề “ứng dụng phong thuỷ vào phun xăm và phẫu thuật thẩm mỹ” với gần 30 hội thảo xuyên suốt các miền bắc, trung, nam.

gap go nu nghe nhan co “ban tay vang” trong phun xam tham my - 3

Hội thảo về chủ đề phun xăm và phẫu thuật thẩm mỹ ngày 30/8 tại Tp.HCM

Với kiến thức chuyên môn của mình, nữ nghệ nhân từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong ngành phun xăm thẩm mỹ: phó trưởng ban giám khảo viet nam beauty contest; giám khảo danh dự đại hội thẩm mỹ quốc tế lần 1 - 2018; giám khảo các cuộc thi phun xăm quốc tế tại thái lan, trung quốc, myanmar... hiện tại cùng với mandala, chị vi hoa đã xây dựng thành công thương hiệu làm đẹp lông mày phong thủy, môi phú quý.

Lông mày giữ vị trí quan trọng trên khuôn mặt

gap go nu nghe nhan co “ban tay vang” trong phun xam tham my - 4

Một ví dụ về ảnh hưởng của việc thay đổi dáng lông mày (Nguồn ảnh: internet)

Theo chị vi hoa, bên cạnh mắt, mũi, miệng, tai thì lông mày giữ vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt. việc thay đổi dáng lông mày có thể thay đổi cả diện mạo. đôi lông mày đẹp sẽ làm tăng thêm vẻ sắc sảo và ưa nhìn cho khuôn mặt. còn lông mày theo nhân tướng học là sự kết hợp giữa kỹ thuật thiết kế tạo hình thông qua bàn tay điêu luyện của người thợ xăm và diện mạo của khách hàng, đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà hoặc sắc sảo, cá tính. tất cả đều giúp bạn trở nên xinh tươi rạng rỡ thu hút người đối diện, và rất có thể thu hút vận may đến với mình.

gap go nu nghe nhan co “ban tay vang” trong phun xam tham my - 5

Thay đổi dáng lông mày giúp khuôn mặt thêm sắc sảo và ưa nhìn (hình ảnh khách hàng của Mandala)

gap go nu nghe nhan co “ban tay vang” trong phun xam tham my - 6

Dáng lông mày có tên gọi San hô mi tượng trưng cho sự thanh tao, cao quý.

Nếu không may sở hữu dáng lông mày xấu hoặc không như ý, với 6 năm kinh nghiệm và đã thiết kế cho hàng nghìn khách hàng, chị Vi Hoa cho rằng bạn nên chỉnh sửa lại. Với công nghệ tiên tiến kết hợp Á – Âu, sử dụng máy móc công nghệ cao và các kỹ thuật như phun tán bột 3D, điêu khắc gẩy sợi, hairstroke… ngày nay việc sở hữu những cặp lông mày đẹp đã không còn là điều khó khăn nữa.

Mandala - beauty & academy là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về ứng dụng phong thủy trong phun xăm thẩm mỹ. không chỉ làm cho đôi lông mày trở nên đẹp hơn, mandala - beauty & academy còn cải thiện thần thái, giúp các bạn tự tin hơn trong các trong giao tiếp, trong công việc và cuộc sống.

gap go nu nghe nhan co “ban tay vang” trong phun xam tham my - 7

Nhiều chị em tin tưởng đến Mandala để sửa dáng lông mày

Ưu đãi khi làm đẹp trực tiếp với nghệ nhân Vi Hoa:

- Ưu đãi 30% cho 30 khách đầu tiên đăng ký tư vấn, thiết kế lông mày phong thủy, môi phú quý, mí phượng hoàng.

- ưu đãi 30% đối với các dịch vụ phun xăm lông mày, môi, mí các công nghệ châu âu, thái lan, hàn quốc.

- Tặng thêm gói chăm sóc da nâng cơ tạo mặt Vline cho khách hàng đăng ký combo mày, môi, mí.

Và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa….

Thông tin liên hệ:

Mandala - Beauty & Academy

Địa chỉ: 110 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội

SĐT: 0983227586 – 0914131881

Facebook: https://www.facebook.com/Mandala.Academy.vn

https://www.facebook.com/vihoa1203


(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/gap-go-nu-nghe-nhan-co-ban-tay-vang-trong-phun-xam-tham-my-c291a405392.html)

Tin cùng nội dung

  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Sự thành công, vui sướng hay đau khổ của một người luôn có thể được thể hiện qua những dấu hiệu nhất định trên lòng bàn tay của họ. Hãy cùng xem bạn có những điều gì trong số những điều sau nhé.
  • Người xưa có câu “giàu hai con mắt, khó hai bàn tay”. Bàn tay rất khéo léo, linh hoạt và là một công cụ lao động vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, thoái hóa khớp bàn tay (THKBT) là một trong các bệnh khớp thường gặp ở người có tuổi,
  • Bệnh thoái hóa khớp bàn tay, ngón tay ở người cao tuổi (NCT) tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng gây cản trở nhiều trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày.
  • Thoái hóa khớp (THK) bàn tay là một trong các bệnh khớp thường gặp ở người cao tuổi, gây đau, ảnh hưởng nhiều đến chức năng vận động và đời sống sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân.
  • Đau vai gáy, bàn tay và ngón tay là hội chứng gồm nhiều triệu chứng khác nhau gặp nhiều ở người cao tuổi (NCT). Việc phát hiện sớm để điều trị và ngăn ngừa là rất cần thiết.
  • Đau vai gáy, bàn tay và ngón tay là hội chứng bao gồm nhiều triệu chứng khác nhau gặp ở người trưởng thành nhưng ở người cao tuổi (NCT) chiếm một tỷ lệ đáng kể.
  • Tôi 36 tuổi, hay bị chuột rút ở 2 bàn tay, nhất là khi đang cầm lái xe máy. Xin bác sĩ cho biết cách phòng và chữa chuột rút bàn tay?
  • Các bài tập này có thể giúp tăng lực, tăng phạm vi chuyển động và làm giảm đau bàn tay, ngón tay.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY