Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

George - con trai cả Hoàng tử William - Công nương Kate: 8 tuổi, chững chạc, điển trai là bản sao của bố

MangYTe - Hoàng tử George tròn 8 tuổi, đây là một cột mốc đối với cậu bé hoàng gia này. Kể từ đây, George có quyền mặc quần áo vest chững chạc như người lớn mà không bị chế giễu.

Vì hâm mộ bố nên khi đến xem các trận bóng đá của đội tuyển Anh ở Euro, Hoàng tử George đã mặc quần áo vest như người lớn. Hình ảnh George chững chạc, chỉn chu trên khán đài đã khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, cũng có người phản đối và chế giễu vì cậu bé chưa đủ tuổi diện đồ như vậy.

Việc tấn công mạng nhằm vào george đã khiến công nương kate cảm thấy buồn lòng. chính vì vậy, cô đã đưa ra một quyết định quan trọng và khó khăn. như thường lệ, cứ đến sinh nhật của các con, cô sẽ đăng hình ảnh lũ trẻ trên mạng xã hội. tuy nhiên, vì sự việc xảy ra với george vừa qua đã khiến kate nghĩ lại. có thể trong lễ sinh nhật mừng 8 tuổi của hoàng tử bé, cậu sẽ không được đăng ảnh.

Hình ảnh chững chạc của George khiến dân mạng phát cuồng.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia levin chia sẻ với kênh true royal tv về điều này: "tôi được biết rằng chúng ta có thể sẽ không được xem bức ảnh nào của hoàng tử george khi cậu bé bước sang tuổi lên 8. bởi vì vợ chồng công nương kate đã rất khó chịu trước sự thô lỗ của những kẻ chế giễu tiểu hoàng tử. tôi hy vọng họ có thể vượt qua chuyện đó".

Bất chấp những chế giễu từ dư luận, đúng sinh nhật george, công nương kate đã đăng hình ảnh hoàng tử bé trên tài khoản mạng của mình. trong hình này hoàng tử george cười rạng rỡ khi ngồi trên mui chiếc land rover defender của bố mẹ. trong ảnh, george mặc chiếc áo polo kẻ sọc chỉ có giá 10 bảng, kết hợp quần soóc. chính kate là người đã chụp con trai trong chuyến đi chơi của gia đình ở norfolk đầu tháng này.

Chi tiết chiếc xe mui trần khiến dân mạng thấy được hành động tinh tế của Công nương Kate. Theo tờ Mirror, việc cho cả chiếc xe nổi tiếng này vào hình được xem là một cách tưởng nhớ đối với Hoàng thân Philip quá cố, người vốn có đam mê với kiến trúc, thiết kế xe cộ.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/george-con-trai-ca-hoang-tu-william-cong-nuong-kate-8-tuoi-chung-chac-dien-trai-la-ban-sao-cua-bo-20210722103359855.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY