Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giá trị bản thân không được đo bởi lượt like trên mạng

(MangYTe)- Giá trị của bản thân mình không phải được đo bởi bao nhiêu đồ hiệu mà các em có, bởi bao nhiêu like, comment, share trên mạng ảo,….

"Giá trị của các em sẽ là bao nhiêu thử thách có ý nghĩa mà các em đã vượt qua, bao nhiêu cơ hội mà các em đã biết nắm bắt lấy, bao nhiêu tình yêu thương các em dành cho gia đình và mọi người xung quanh".

Bà Lê Quang Thục Quỳnh, Tổng giám đốc điều hành Hệ thống Anh văn Việt Mỹ - VUS, đã nhấn mạnh như trên tại lễ vinh danh các thí sinh đạt điểm cao IELTS của cuộc thi IELTS Bounty Hunters, được tổ chức cuối tuần qua.

'Giá trị bản thân không được đo bởi lượt like trên mạng' - ảnh 1

Học viên cùng gia đình được gọi tên lên sân khấu để vinh danh và trao thưởng.

Theo bà thục quỳnh, đây là lần thứ 4 vus tổ chức mùa giải nhằm tạo động lực học tập cho học viên có thành tích ielts xuất sắc cũng như tri ân sự tin chọn của phụ huynh và học viên.

Ở mùa giải này, đã tìm kiếm được 39 gương mặt trẻ tài năng đạt thành tích điểm ielts từ 7.0 trở lên. sự kiện vinh danh lần này là để các học viên và phụ huynh chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa trên hành trình cha mẹ đồng hành cùng con, phấn đấu cùng con.

Nhiều phụ huynh và học sinh đã có những chia sẻ đầy xúc động trong hành trình cả nhà cùng chinh phục IELTS Bounty Hunters.

Được biết sau bốn mùa tổ chức, từ năm 2018, sự kiện của vus đã tìm kiếm và trao thưởng cho 156 gương mặt xuất sắc, với tổng giá trị giải thưởng được trao lên đến 875 triệu đồng.

Trong đó có nhiều học viên đạt điểm IELTS từ 7.5 trở lên, đây là mức điểm rất khó đạt trong thi IELTS. Đặc biệt, hai bạn trẻ Hồ Nguyên Khang và Giang Nhật Khánh đạt mức điểm gần tuyệt đối là 8.5.

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/xa-hoi/giao-duc/gia-tri-ban-than-khong-duoc-do-boi-luot-like-tren-mang-882033.html)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ không kê cho bệnh nhân sốt xuất huyết dùng aspirin là vì: trong sốt xuất huyết có hiện tượng chảy máu.
  • Phenobarbital là Thu*c chống co giật thuộc nhóm các barbiturat. Phenobarbital và các barbiturat khác có tác dụng tăng cường...
  • Những trẻ không được bú mẹ, thường có nhu cầu uống nước nhiều hơn nên ngoài các bữa ăn, cần cho trẻ uống thêm nước, đặc biệt là nước hoa quả (cam, chanh...) uống từ từ ít một.
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Mangyte -Món dưa muối thường ít chú ý trong bữa ăn gia đình, thật tiếc nếu ta không hiểu được giá trị đích thực của nó.
  • Được phân công học lâm sàng tại phòng 203 khoa Thần kinh - Bệnh viện E, ngoài những giờ thăm khám bệnh nhân hay nghe thầy giảng bài, chúng tôi thường nói chuyện với người nhà bệnh nhân để có thể nắm rõ hơn tình hình của từng người bệnh.
  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
  • Tăng huyết áp là một bệnh mạn tính trong đó áp lực máu hệ thống động mạch tăng cao. Tăng huyết áp có thể gây suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, và phình động mạch, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mạn.
  • Tự yêu bản thân là một loại bệnh tâm lí mới của con người hiện đại. Vậy bệnh tự yêu bản thân là gì và làm thế nào để nhận biết những người mắc bệnh tự yêu bản thân.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY