Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giải mã lý do vì sao treo mày chuyên sâu không đau, không sẹo

Nhắc đến treo mày, người trung niên vẫn lầm tưởng: Đau lắm, treo mày xong nhiều khi còn để lại sẹo. Xấu hơn cả trước khi làm”. Nhưng không, theo bác sĩ Sky Diamond với phương pháp treo mày chuyên sâu mới được thực hiện rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, giúp nhiều người không còn lo lắng.

“Trước đây nghe nói treo mày phải cắt da, mổ hở thì thấy sợ. Thiêt nghĩ da mắt mình mỏng thế, đụng dao kéo vào sẽ đau rồi lỡ để lại sẹo xấu thì sao. Nhưng đi tư vấn, xử lý rồi mới ngạc nhiên vì kỳ thực không đau như mình tưởng. Làm nhẹ nhàng, sau 3 ngày là đẹp ngay, chẳng lộ dấu vết gì cả”. – Chia sẻ của chị Kim L. (53 tuổi, TP. HCM).

Vậy tại sao treo mày lại không đau, không để lại sẹo? Ths.Bs Võ Ngọc Minh Việt – Giám đốc chuyên môn Viện treo mày giấu chỉ Sky Diamond lý giải:

Để hiểu rõ hơn, cô chú có thể xem thêm hành trình bác sĩ giúp người trung niên lấy lại đôi mắt sáng khỏe TẠI ĐÂY.

Sky Diamond là viện treo mày giấu chỉ chuyên sâu dành riêng cho tuổi trung niên

Địa chỉ: 34 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM

Hotline: 0901.101.101

Facebook: https://www.facebook.com/treomayskydiamond/

Website: https://treolongmay.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giai-ma-ly-do-vi-sao-treo-may-chuyen-sau-khong-dau-khong-seo-n177409.html)

Chủ đề liên quan:

Sky Diamond treo mày

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY