Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sky Diamond trẻ hóa vùng mắt cho tuổi trung niên

Trẻ hóa vùng mắt toàn diện, tạo nét chân mày thanh tú, cải thiện tầm nhìn, không lộ dấu vết phẫu thuật và không cần nghỉ dưỡng là những lợi ích bất ngờ của công nghệ treo mày giấu chỉ độc quyền dành riêng cho tuổi trung niên chỉ có tại Sky Diamond.

Treo mày giấu chỉ độc quyền

Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond là 1 trong những đơn vị tiên phong ứng dụng những công nghệ mới và chuyển giao nhiều công nghệ độc quyền từ nhiều cường quốc làm đẹp trên thế giới. Trong đó có nhiều dịch vụ độc quyền và nổi bật nhất là phương pháp treo mày dành riêng cho được hàng ngàn người tin tưởng trải nghiệm trong nhiều năm qua.

Thạc sĩ - Bác sĩ Võ Ngọc Minh Việt - Giám đốc chuyên môn Sky Diamond và cũng là “bàn tay vàng” treo mày thẩm mỹ

Khi bước vào tuổi trung niên, đa phần mọi người không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng da mắt vốn nhạy cảm. Biểu hiện rõ nhất là lông mày thưa, chảy xệ, nhiều da chùng, mỡ thừa, nếp nhăn, làm cho mí mắt sụp nặng nề, che khuất tầm nhìn đôi mắt. Có nhiều trường hợp do lựa chọn trung tâm thẩm mỹ mắt không uy tín làm xấu đôi mắt, để lại sẹo, mắt bị trợn, thậm chí là không nhắm mắt được… ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

Đôi mắt lão hóa để lộ rõ những dấu hiệu của tuổi tác, làm tổng thể gương mặt nặng nề, thiếu sức sống và nhìn ngoại hình già hơn so với tuổi thật ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như mất đi sự tự tin trong cuộc sống.

Treo mày giấu chỉ độc quyền dành riêng cho tuổi trung niên của Sky Diamond là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp phun xăm chuyên biệt, sử dụng kỹ thuật y khoa khâu chỉ nội bì giấu chỉ không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành mở một đường tiểu phẫu nhỏ ở bên dưới vùng chân mày, loại bỏ hết phần da chùng và mỡ thừa tích tụ do quá trình lão hóa, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với phương pháp này, ngay sau khi treo mày các khách hàng sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi của đôi mắt. Trẻ hóa vùng mắt toàn diện, tạo nét chân mày thanh tú, cải thiện tầm nhìn, không lộ dấu vết phẫu thuật và không cần nghỉ dưỡng.

Treo mày trẻ hóa vùng mắt là phương pháp thẩm mỹ được ứng dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên với những người có cơ địa sẹo lồi, không có thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc thường gặp nhiều rắc rối sau treo mày, làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, thậm chí làm cho đôi mắt xấu hơn khi chưa treo mày.

Hiểu được tình trạng cũng như những lo lắng của lứa tuổi trung niên, Sky Diamond chỉ nghiên cứu chuyên sâu liệu pháp treo mày giấu chỉ độc quyền dành riêng cho tuổi trung niên. Việc chọn 1 dịch vụ trọng điểm này là để tập trung toàn bộ nhân lực, cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến nhất để phục vụ tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất cho cc khách hàng trung niên tìm lại thanh xuân qua đôi mắt.

Sao Việt rủ nhau đưa người thân đi treo mày

Với những lợi điểm vượt trội về cả thẩm mỹ trẻ hóa lẫn cải thiện tầm nhìn, phương pháp treo mày độc quyền của Sky Diamond đã được nhiều nghệ sĩ tin tưởng và lựa chọn. Đầu tiên là diễn viên Đào Vân Anh. Do đặc thù ngành nghề phải trang điểm nhiều khiến cho đôi mắt bị lão hóa, nhiều vết chân chim, cộng thêm tình trạng sụp mí đã làm cho Đào Vân Anh nhìn già hơn tuổi và hạn chế tầm nhìn.

Diễn viên Đào Vân Anh cho biết: “Sau khi chính mình trải nghiệm phương pháp treo mày, Vân Anh đã được khắc phục tất cả các tình trạng lão hóa mắt, mang đến đôi mắt tươi trẻ, to tròn và sáng rõ. Chính vì vậy, Vân Anh muốn truyền cảm hứng làm đẹp cho các chị em phụ nữ tự tin hơn và sẵn sàng đảm nhận vị trí Đại sứ hạnh phúc của Sky Diamond”.

Không chỉ làm đẹp cho bản thân, diễn viên Đào Vân Anh còn dành tặng suất treo mày cho chị gái của mình để chị gái lấy lại thanh xuân cho đôi mắt, xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

Được truyền cảm hứng từ đại sứ hạnh phúc diễn viên Đào Vân Anh, các nghệ sĩ như diễn viên Hùng Thuận, ca sĩ Trương Diễm - Á quân Duyên dáng Bolero 2018, DJ Mimo đã đưa mẹ đi treo mày làm đẹp và rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như những kết quả nhận được từ Sky Diamond. Đây chính là món quà ý nghĩa mà các nghệ sĩ trao đến những người phụ nữ yêu thương của mình.

Diễn viên Hùng Thuận đưa mẹ đến Sky Diamond thăm khám sau 4 tháng treo mày

DJ Mimo hạnh phúc đưa bên mẹ sau 2 tháng treo mày tại Sky Diamond

Sky Diamond là viện trẻ hóa mắt dành riêng cho tuổi trung niên tại Việt Nam

Địa chỉ: 34 Võ Văn Tần, phường 4, quận 3 TP HCM

Hotline: 0901.101.101

Facebook: https://www.facebook.com/treomayskydiamond/

Website: https://treolongmay.com/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/sky-diamond-chuyen-treo-may-danh-rieng-cho-tuoi-trung-nien-n169536.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY