Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

5 ưu điểm vượt trội của trẻ hóa mắt dành riêng cho tuổi trung niên

Vùng mắt là bộ phận dễ bị lão hóa nhất trên khuôn mặt và để lộ rất nhiều dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, da chùng, chân mày chảy xệ, sụp mí… Phương pháp treo mày trẻ hóa mắt độc quyền của Sky Diamond sẽ giúp cho mọi người có đôi mắt tươi trẻ, sáng rõ và nhìn trẻ hơn cả chục tuổi.

Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của treo mày mà các khách hàng của Sky Diamond có được:

Có ngay cặp chân mày đẹp như ý

Với các phương pháp treo mày thông thường trên thị trường thường sẽ treo mày trước sau đó chờ khoảng 3 tháng vùng chân mày hồi phục mới phun xăm lông mày khiến các khách hàng không tự tin vì 3 tháng gần như không có chân mày và lộ vết sẹo lớn. Riêng Sky Diamond, các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình cho các khách hàng tiến hành phun xăm chân mày theo kỹ thuật độc quyền OmbreMix (khắc mày ở phần đầu, phun hiệu ứng bút chì ở đuôi) trước rồi treo chân mày sau. Như vậy, khách hàng sẽ có ngay cặp chân mày đẹp như ý ngay sau khi treo mày.

Không đau, không bầm, an toàn 100%

Cùng với cơ sở vật chất y khoa đạt chuẩn của Sở Y tế TP.HCM đảm bảo an toàn thẩm mỹ, các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại Sky Diamond đã nghiên cứu quy trình phẫu thuật thẩm mỹ không đau dành riêng cho phương pháp treo mày độ tuổi trung niên. Khách hàng sẽ được ủ tê trước 30 phút, khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tiêm tê từ từ bằng Thu*c chuyên khoa cùng với phương pháp xử lý chảy máu và chườm đá sau phẫu thuật đảm bảo không đau, không bầm.

Không để lại sẹo, dấu vết thẩm mỹ

Phương pháp treo mày tại Sky Diamond là sự kết hợp ăn ý của các chuyên gia phun xăm và các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Cùng với phương pháp độc quyền kết hợp phun xăm với treo chân mày, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ treo mày giấu chỉ bằng phương pháp y khoa khâu chỉ nội bì đảm bảo không để lại sẹo, giấu vết thẩm mỹ. Cùng với yếu tố thẩm mỹ, công nghệ treo mày này giúp khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể đi làm ngay sau khi treo mày.

Xóa bay những dấu vết lão hóa mắt

Các khách hàng treo mày sẽ được bác sĩ tay nghề cao tỉ mỉ định hình và phẫu thuật loại bỏ toàn bộ da chùng dao động từ 5mm đến 15mm, mỡ thừa toàn bộ vùng mắt của khách hàng, kết hợp cùng dáng mày cao, thanh thoát được phun xăm tinh tế. Sau khi treo mày, tình trạng lão hóa vùng mắt như da chùng, sụp mí, các nếp nhăn “chân chim” đuôi mắt được loại xóa bay hoàn toàn. Đôi mắt từ đó rõ nếp mí và tươi trẻ hơn khiến cho tổng thể khuôn mặt khách hàng treo mày trẻ trung hơn nhiều tuổi.

Mở rộng tầm nhìn

Đây là lợi ích bất ngờ nhất mà rất ít người trung niên biết đến về phương pháp treo mày. Tình trạng da thừa chùng, mỡ thừa quá nhiều cản trở tầm nhìn khiến người tuổi trung niên thường phải nheo mắt để nhìn rõ hơn. Phương pháp treo mày sẽ khắc phục toàn bộ tình trạng này để khách hàng mở rộng tầm nhìn, có được đôi mắt sáng rõ, tinh anh.

Với 5 ưu điểm vượt trội trên, các khách hàng trong và ngoài nước hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp tại Sky Diamond - viện treo mày giấu chỉ dành riêng cho tuổi trung niên tại Việt Nam.

Địa chỉ: 34 Võ Văn Tần, phường 4, quận 3 TP HCM

Hotline: 0901.101.101

Facebook: https://www.facebook.com/treomayskydiamond/

Website:    https://treolongmay.com/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/5-uu-diem-vuot-troi-cua-treo-may-giau-chi-danh-rieng-cho-tuoi-trung-nien-n169537.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY