Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giảm cân gian nan như hot girl Trâm Anh

Có vẻ như hot girl Trâm Anh đã bất lực trước mọi phương pháp giảm cân, kể cả hút mỡ hay tập luyện.

Trâm Anh thon gọn, nuột nà của ngày xưa.

Có thể nói, con đường giảm cân với hút mỡ bụng. Nhưng đời không như là mơ, sau hơn 5 tháng hút mỡ và tốn hơn 100 triệu đồng, kết quả vẫn không khiến hot girl xứ Thanh hài lòng.

Bởi vốn thuộc tạng người dễ tăng cân nên dù hút mỡ có hiệu quả lúc mới thực hiện xong nhưng không lâu sau cô gặp phải tình trạng tái mỡ.

Đã phải sử dụng phương pháp hút mỡ để giảm cân.

Sau khi bị chê béo, "3 vòng chập 1", "eo bánh mì"...

Quyết tâm lấy lại vóc dáng như trước, cách đây không lâu hot girl xứ Thanh đã quyết tâm quay trở lại phòng tập để lấy lại hình thể săn chắc như trước. Nhưng có vẻ như “trời vẫn phụ lòng người” khi cô một lần nữa lại “bất lực” trước thực tại. Cụ thể, hot girl xinh đẹp cho biết: “Cũng chăm phết đấy mà chẳng thấy gầy. Thôi thì chấp nhận mũm mĩm xinh xinh”.

Nhưng vẫn phải công nhận rằng, dù không thon gọn như thời mới vào showbiz nhưng hot girl sinh năm 1995 này vẫn hết sức xinh đẹp, đáng yêu khi ngoại hình tăng cân.

Trên thực tế, việc hút mỡ đã mang lại hiệu quả cho người sử dụng ngay sau phẫu thuật nhưng nếu muốn duy trì được lâu dài thì nhất định phải tích cực tập luyện và có chế độ ăn kiêng cực kỳ hợp lý. Vì lúc này, các mô mỡ cũ đã bị đánh lỏng, đào thải ra ngoài theo con đường bài biết. Còn những mô mỡ mới rất dễ tái sinh và tăng sinh nên cần phải tích cực tập các bài tập vận động, liên tục và thường xuyên. Với trường hợp của hot girl Trâm Anh, theo bác sỹ Phan Quốc Anh cho rằng, cô cần kiên trì hơn trong tập luyện: tăng cường các bài tập về vòng eo, giảm mỡ bắp tay, bắp chân....với những bài tập cụ thể.

Hút mỡ không hiệu quả vì không kiêng khem được, Trâm Anh đã quay trở lại tập luyện.

Dù chăm chỉ tập luyện nhưng cân nặng của cô không hề giảm đi, nên Trâm Anh chấp nhận "sống chung" với mỡ.

Như Trâm Anh dù đã tập luyện tích cực, chăm chỉ nhưng có thể chế độ ăn uống chưa hợp lý. Theo lời khuyên của các chuyên gia, ngay sau khi hút mỡ cần cân bằng cơ thể bằng đầy đủ các loại ngũ cốc lành mạnh, trái cây và rau quả. Lời khuyên bổ sung là nên uống nhiều nước, hạn chế lượng muối và giảm đường tinh luyện mỗi ngày bạn ăn cũng có thể tăng thêm cân.

Nếu kết hợp khoa học giữa tập luyện và chế độ ăn uống có thể làm giảm cholestesrol, giảm nguy cơ tái béo trở lại sau hút mỡ.

Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/giam-can-gian-nan-nhu-hot-girl-tram-anh-1357252.html)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ một chút thay đổi trong các hoạt động diễn ra vào buổi sáng, bạn có thể giảm cân mà không cần lo ăn kiêng khổ sở nữa nhé!
  • Tôi đọc báo thấy thông tin quả táo tây rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Xin bác sĩ cho biết ăn táo tây có giúp giảm cân?
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY