Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Giao hàng không tiếp xúc trong bối cảnh COVID-19

Khách hàng cần nhanh- có nhanh, khách hàng cần an toàn- có an toàn, khách hàng lo ngại dịch bệnh COVID-19 chúng tôi không tiếp xúc- đó là kim chỉ nam giúp GHN luôn đứng top đầu trong các công ty về dịch vụ giao hàng tại Việt Nam.

Để GHN (Giao Hàng Nhanh) tiếp tục tăng tốc lên vị trí dẫn đầu, công ty sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực để giúp hàng triệu khách hàng hài lòng về dịch vụ và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2020-2021. Ngoài ra, các ‘chiến binh’ của GHN cũng luôn luôn thực hiện các biện pháp an toàn trong vận hành và đời sống để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và người thân xung quanh, nhất là trong dịch bệnh COVID-19 này. Đó là chia sẻ của ông Lương Huy Hoài – Tổng Giám đốc GHN trong dịp sinh nhật lần thứ 8 của GHN.

 

Thời gian qua, dịch COVID- 19 đã làm thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vật chất và tinh thần của mỗi người dân. Với tâm lý ngại đi mua sắm vì lo sợ lây nhiễm COVID- 19 ngoài cộng đồng khi tiếp xúc nơi công cộng nên người dân đã chọn phương pháp mua hàng online thay vì việc đi mua sắm truyền thống.

GHN mong muốn tạo ra nhiều công ăn việc làm, thu nhập xứng đáng cho hàng ngàn người lao động Việt Nam, góp phần cùng chính phủ xây dựng một xã hội tiến bộ, hiện đại. GHN đã và đang nhanh chóng thực hiện tốt quy trình GIAO HÀNG KHÔNG TIẾP XÚC nhằm giúp hàng hóa được Giao - Lấy từ người gửi đến người nhận một cách nhanh chóng nhưng vẫn chu toàn được sức khỏe cũng như an toàn hàng hóa.

‘Khách hàng chỉ cần ngồi nhà đặt hàng có hàng sử dụng còn các shop, cửa hàng, hộ kinh doanh vẫn đảm bảo bán được hàng có doanh thu, các cá nhân bị ảnh hưởng của dịch bệnh mất việc có thể tận dụng thời gian này để hàng online kiếm thêm thu nhập’. Ông Lương Huy Hoài – Tổng Giám đốc GHN chia sẻ.

 

 “Để làm được điều đó, không chỉ là sự nỗ lực, sáng tạo trong công việc của riêng cá nhân tôi cũng như ban lãnh đạo công ty GHN mà còn nhờ vào sự cống hiến hết mình của anh, chị em cán bộ, nhân viên của công ty. Tôi luôn yêu họ, tự hào mong họ nỗ lực hơn nữa cùng gây dựng GHN phát triển bền vững”, ông Lương Huy Hoài – Tổng Giám đốc GHN cho biết thêm.

“Ngày hôm nay, tôi cảm thấy biết ơn vì điều gì?” là câu hỏi mỗi ngày Hoài đều đặt ra cho bản thân mình. Biết ơn một ngày mới lại đến, để được tiếp tục cháy hết mình cùng anh em xử lý hàng trăm ngàn đơn hàng, để được tiếp tục đồng hành cùng một thị trường đang tăng trưởng không ngừng” một lời tự nhủ của ông Hoài suốt 8 năm qua, từ khi thành lập GHN.

 

Nhìn lại chặng đường đó, nhờ vào những nỗ lực của hàng nghìn anh chị em, sau 8 năm, GHN giúp tốc độ giao hàng của thị trường nhanh hơn 2-3 lần, chi phí giao hàng giảm 40% từ đó gián tiếp giúp hàng trăm ngàn shop có thể bán hàng khắp 63 tỉnh thành. GHN cũng đang trực tiếp tạo ra thu nhập cho hàng nghìn gia đình anh em nhân viên. Đây là những thành quả ban đầu mà chắc chắn mỗi người chúng ta đều có thể tự hào khi nghĩ về.

 

Cũng như 8 năm vừa qua, để GHN tiếp tục tăng tốc lên vị trí dẫn đầu, chúng ta sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức mới, đối mặt với nhiều đối thủ khó nhằn hơn, và đối mặt với biến động của COVID -19. Trong bối cảnh này, GHN tuổi lên 9 lựa chọn tập trung vào kim chỉ nam của mình từ những ngày đầu với triết lý “khách hàng luôn thắng”. Theo đó công ty sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực để giúp hàng trăm nghìn khách hàng chiến thắng và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2020-2021 thông qua những điểm chính sau:

- Tiếp tục cải tiến leadtime, thời gian giao hàng phải nhanh hơn 6-12 tiếng so với hiện tại cho tất cả các tuyến.

- Tiếp tục tối ưu chi phí, để chúng ta có thể giúp khách hàng tối ưu chi phí giao nhận hàng hoá và gia tăng đơn hàng.

- Tiếp tục chuẩn hoá vận hành, loại bỏ khái niệm “hên xui” trong vận hành, để dịch vụ của GHN trở thành dịch vụ đáng tin cậy nhất với khách hàng.

- Tiếp tục triển khai mô hình toàn dân bán hàng, mỗi nhân viên GHN là một đại diện bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

Công ty tin rằng, khi hàng triệu hàng lựa chọn GHN và thị trường tiếp tục tăng trưởng, GHN sẽ nhanh chóng có được vị trí dẫn đầu thị trường từ đó mang lại thu nhập liên tục gia tăng cho nhân viên, cũng như cơ hội công bằng để chứng minh năng lực với các anh em quản lý.

Nhân dịp sinh nhật công ty,  xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em và gia đình vì đã, đang, và sẽ tiếp tục đồng hành cùng GHN trong chặng đường phía trước. Chúc anh chị em nhiều sức khoẻ và năng lượng, để cùng khách hàng sẵn sàng cho mùa cao điểm cuối năm phía trước”. Ông Lương Huy Hoài – Tổng Giám đốc GHN gửi thư cho đội ngũ cán bộ, nhân viên trong ngày sinh nhật công ty tròn 8 năm hoạt động.

Cũng nhân dịp sinh nhật 8 tuổi, GHN đón nhận được rất nhiều tình cảm của hàng nghìn anh chị em “ chiến binh” trên toàn quốc. Họ thể hiện tình cảm với công ty bằng cách hàng ngày nỗ lực hơn, giao nhiều đơn hàng hơn, làm hài lòng khách hàng hơn bằng 200% năng lượng cho công việc. 

 

Ông Nguyễn Chí Đức – Trưởng phòng Vận hành Khu vực Miền Bắc tâm sự: Cơ duyên tôi được biết, cộng tác và làm việc cho GHN từ năm 2013 đến nay cũng hơn 7 năm. So với các đồng nghiệp khác thì tôi cũng là một nhân sự lớn tuổi.

Trong bối cảnh đất nước hội nhập, để có thể đáp ứng yêu cầu thiết yếu của công việc đó là giỏi công nghệ, cập nhật lượng thông tin nhiều, nhanh, chính xác theo công nghệ 4.0.  đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ của ban lãnh đạo công ty giao, cá nhân tôi cũng phải vừa làm, vừa học hỏi, nỗ lực 200 % năng lực cũng như vận dụng tất cả các mối quan hệ mà tôi đã có để giải quyết công việc được thuận lợi, hiệu quả.

 Nhân dịp sinh nhật công ty, tôi cũng không biết nói gì hơn là gửi lời chúc đến ban lãnh đạo công ty, và toàn thể anh, chị, em đồng nghiệp, sức khoẻ, hạnh phúc và chúc cho con tàu GHN luôn thành công, vững mạnh”. Ông Đức trần tình.

Đức Tùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/giao-hang-khong-tiep-xuc-trong-boi-canh-covid-19-93852.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY