Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Goo Hye Sun rạng rỡ sau ly hôn: Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về bất kỳ ai

Nàng cỏ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chuẩn bị gặp nhau tại phiên tòa đầu tiên

Sau gần một năm lùm xùm, mới đây cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hình ảnh hậu ly hôn của nữ diễn viên thực sự khiến khán giả chú ý.

Người đẹp xuất hiện rạng rỡ, xinh tươi và căng tràn sức sống. Với những hình ảnh này, có thể thấy rằng Goo Hye Sun thực sự đang minh chứng cho câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về bất kỳ ai".

Tháng 5/2016, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun quyết định "về chung một nhà" sau khoảng thời gian một năm yêu đương. Tình yêu và cuộc hôn nhân tưởng chừng màu hồng đó cuối cùng lại kết thúc bằng những ồn ào ly hôn, ngoại tình vào cuối tháng 9 năm 2019.

Vào ngày 15/7, tại Tòa án Gia đình Seoul đã giải quyết xong phiên hòa giải đầu tiên cho cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Theo đó, cả hai đã thống nhất ly hôn vào ngày 15/7, phiên tòa phán xử theo hình thức nhân vật chính vắng mặt và cử luật sư đại diện pháp lý.

Nguyên văn lời tuyên bố của luật sư cho biết: "Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã đi đến thỏa thuận giải quyết ly hôn thông qua hòa giải vào ngày 15 tháng 7 năm 2020. Hai người sẽ tự đi trên con đường của riêng mình và hỗ trợ với mong muốn những điều tốt nhất sẽ đến cho tương lai của nhau. Vì các vấn đề riêng tư của cặp đôi đã gây rắc rối cho công chúng từ đó cho đến bây giờ, chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi các bạn".

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/goo-hye-sun-rang-ro-sau-ly-hon-phu-nu-dep-nhat-la-khi-khong-thuoc-ve-bat-ky-ai-post86662.html)
Từ khóa: Goo Hye Sun

Chủ đề liên quan:

Goo Hye Sun

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY