Tình yêu và giới tính hôm nay

Goo Hye Sun bật mí cô đã giảm được 14kg hậu ly hôn, nhưng nghe bí quyết thì ai cũng thấy hơi... sai sai

Có rất nhiều cách giảm cân được phủ sóng khắp các trang mạng xã hội, ấy thế mà nàng Cỏ lại chọn phương pháp ăn kiêng có phần hơi lạ lùng khiến ai nghe xong cũng phải giật mình choáng váng.

Phải công nhận Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng 2009) chính là bệ phóng tuyệt vời giúp tên tuổi Goo Hye Sun phủ sóng khắp làng giải trí vào thời điểm bộ phim này "làm mưa làm gió". Thậm chí, từ sau khi kết hôn với "mỹ nam" Ahn Jae Hyun, cuộc sống hôn nhân của "nàng Cỏ" lại càng được công chúng quan tâm nhiều hơn.

Tuy nhiên, vào cuối tháng 8 năm ngoái, Goo Hye Sun khiến cả làng giải trí chấn động khi tung ra loạt tin nhắn tuyên bố sẵn sàng ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun. Cả hai liên tục có những tranh chấp, đấu khẩu nhau trên mạng và ở thời điểm hiện tại, Goo Hye Sun đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn, dần trở lại với nhịp sống bình thường.

Goo Hye Sun ở thời điểm tăng cân mất kiểm soát

Xuyên suốt thời gian Goo Hye Sun còn mặn nồng bên "ông xã", người hâm mộ dễ dàng nhận thấy những hình ảnh cô nàng tăng cân đến chóng mặt. Đến khi phải đi giải quyết chuyện ly hôn với chồng trẻ, vì gặp quá nhiều căng thẳng, mệt mỏi nên Goo Hye Sun trông thiếu sức sống và tiều tụy hơn hẳn.

Trải qua những ngày tháng u ám, mới đây, Goo Hye Sun đã đăng tải một bộ hình mới chụp trên tạp chí TENSTAR. Điều đáng nói là nhan sắc "nàng Cỏ" trong lần trở lại này có phần đằm thắm, ngọt ngào hơn khi chạm ngưỡng cửa tuổi 36. Hóa ra, sau một thời gian ở ẩn, Goo Hye Sun hé lộ cô đã giảm được 14kg hậu ly hôn và lấy lại nhan sắc cùng thần thái rạng rỡ.

Kể từ khi tin tức về việc Goo Hye Sun giảm được 14kg râm ran trên mạng, người hâm mộ đã vô cùng tò mò và tìm tới trang cá nhân của cô nàng để hỏi về bí quyết. Nhiều người chia sẻ họ thực sự muốn biết "nàng Cỏ" đã làm gì để quản lý được cân nặng của mình như vậy.

Chẳng làm dân tình phải sốt ruột lâu, Goo Hye Sun đã chia sẻ một bài đăng mới vào ngày 19/8 vừa qua, ngầm tiết lộ bí quyết giảm cân của mình vô cùng đơn giản.

Goo Hye Sun bật mí cô đã giảm được 14kg hậu ly hôn, nhưng nghe bí quyết thì ai cũng thấy hơi... sai sai - Ảnh 3.

"Nàng Cỏ" cho biết: "Bí quyết giảm cân của tôi chính là ăn kẹo mút. Khi bạn thèm ăn vặt vào buổi đêm, chỉ cần nhâm nhi một chiếc kẹo mút là có thể cắt ngay cơn đói để yên tâm đi ngủ. Đặc biệt, việc ăn kẹo mút vào buổi tối giúp tôi ngủ ngon và sâu giấc hơn. Một chiếc kẹo mút chỉ có khoảng 45 calo, nhưng một bữa ăn khuya vào đêm muộn có thể lên đến 800 calo. Do đó, tôi nghĩ rằng kẹo mút chính là một món ăn kiêng phù hợp với tôi".

Phía dưới bài đăng này, cư dân mạng không ngừng thả những dòng comment (bình luận) bày tỏ sự lo ngại trước việc ăn kẹo mút vào buổi tối của Goo Hye Sun. Có người nói: "Ăn xong nhớ đánh răng nhé, kẻo sâu răng đấy!", hay người khác lại nhắn nhủ: "Ăn kẹo sẽ gây sâu răng, nếu không khéo còn dính nước bọt lên cả gối đấy!". Một số người khác thì bày tỏ ý kiến rằng đây là cách giảm cân sai lầm, khuyên Goo Hye Sun nên thay đổi.

Goo Hye Sun bật mí cô đã giảm được 14kg hậu ly hôn, nhưng nghe bí quyết thì ai cũng thấy hơi... sai sai - Ảnh 4.

Thực tế thì việc ăn kẹo mút vào buổi tối giống Goo Hye Sun không hề khoa học chút nào. Bởi dù ít dù nhiều, thành phần trong mỗi chiếc kẹo mút đều có chứa một hàm lượng đường nhất định. Thế nên, khi ăn vào buổi tối mà quên đánh răng thì rất dễ gây mòn, hại men răng theo thời gian.

Chính vì vậy, nhiều người cũng khuyên Goo Hye Sun nên lựa chọn những phương pháp giảm cân khoa học và lành mạnh hơn. Chỉ cần tập trung vào một chế độ ăn uống cân bằng, kết hợp với việc tập luyện quy củ là Goo Hye Sun đã có thể cải thiện ngoại hình của mình được rồi chứ không nhất thiết tìm đến cách giảm cân là ăn kẹo mút!

Goo Hye Sun bật mí cô đã giảm được 14kg hậu ly hôn, nhưng nghe bí quyết thì ai cũng thấy hơi... sai sai - Ảnh 5.

Nguồn và ảnh: Girlstyle, Koreaboo, Sports Chosun, @kookoo900

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/goo-hye-sun-bat-mi-co-da-giam-duoc-14kg-hau-ly-hon-nhung-nghe-bi-quyet-thi-ai-cung-thay-hoi-sai-sai-20200821000918953.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY