Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Gương mặt đứa trẻ bên cửa sổ nhà hoang

Nhận được video mẹ gửi, Rebecca sợ hãi khi phát hiện gương mặt một đứa trẻ cạnh cửa sổ căn biệt thự bỏ hoang ở California.

Gương mặt đứa trẻ cạnh cửa sổ căn biệt thự ở california khiến nhiều người sợ hãi. ảnh: tiktok.

Rebecca, một người dùng TikTok, tuần trước cho biết cô nhận được một video của mẹ gửi cho mình khi bà đang đi bộ đường dài ở thành phó Carmel, bang California, quay cảnh một ngôi biệt thự rất đẹp nhưng bị bỏ hoang.

"Mẹ nghĩ không có người sống trong ngôi nhà này đã một thời gian dài, trông nó hoang vắng lắm. Mẹ tưởng tượng có thể diện một chiếc váy thật xinh đẹp và đi dạo quanh đây sẽ rất tuyệt vời. Căn biệt thự quá đẹp", người mẹ bình luận trong video khi giới thiệu với con gái.

Tuy nhiên, rebecca đã lạnh người khi phát hiện một gương mặt ma quái từ trong nhà đang nhìn lại người quay phim.

"Mẹ tôi gửi cho tôi đoạn video quay căn biệt thự mà bà nhìn thấy khi đang đi bộ đường dài, và tôi phát hiện một khuôn mặt trẻ con đang nhìn ra ngoài ở cửa sổ", Rebecca viết khi chia sẻ video lên mạng.

Đoạn video nhanh chóng thu hút tới 1,8 triệu lượt xem, khiến không ít người sợ hãi.

"Chúa ơi đó là một đứa trẻ! Sao tôi lại xem video này trước khi lên giường đi ngủ chứ?", một thành viên bình luận.

Tuy nhiên, một người khác sau đó giải thích cô biết căn biệt thự trên và gương mặt trong video thực ra chỉ là đầu của một con búp bê, được đặt cạnh cửa sổ để khiến du khách sợ hãi, không đến gần.

Sau khi nhìn thấy bình luận này, rebecca đã đăng thêm một video thứ hai, zoom cận vào gương mặt ở cửa sổ để cho thấy đây là đầu của một con ma-nơ-canh.

Tuy một số người thở phào bởi video cuối cùng cũng đã có "lời giải", số khác vẫn nói: "Vâng, tối nay tôi coi như mất ngủ rồi đấy".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/guong-mat-dua-tre-ben-cua-so-nha-hoang-20200914145838442.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY