Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: 2 người phụ nữ Tu vong, 1 người bị thương sau vụ cháy lớn

MangYTe - Một vụ cháy lớn xảy ra trên địa bàn xã Văn Hoàng (huyện Phú Xuyên – TP Hà Nội) khiến 2 người phụ nữ Tu vong, 1 người đàn ông bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Cơ quan chức năng huyện phú xuyên – hà nội vừa cho biết, vào hồi 16h30 chiều 22/12 tại thôn văn trai thượng – xã văn hoàng đã xảy ra một vụ cháy nhà dân lớn. 

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, lực lượng cảnh sát cứu hộ, cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy cũng như cứu người.

Hà Nội: 2 người phụ nữ Tu vong, 1 người bị thương sau vụ cháy lớn - Ảnh 2.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh TL.

Tuy nhiên, do vụ cháy khá lớn nên đã khiến 2 người phụ nữ Tu vong và 1 người đàn ông bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. theo lực lượng chức năng huyện phú xuyên, 2 nạn nhân Tu vong tại hiện trường được xác định là bà d.t.n (sinh năm 1972 – là hàng xóm), bà n.t.c. (1972 – chủ nhà), người bị thương là ông đ.x.t (1967 – chủ nhà).

Vụ cháy lớn cũng đã khiến nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi. cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ dẫn đến vụ cháy nghiêm trọng gây thương vong cho nhiều người trên.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-2-nguoi-phu-nu-tu-vong-1-nguoi-bi-thuong-sau-vu-chay-lon-20201223121422625.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY