Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội: 20 nhân khẩu tại ngõ 165 Cầu Giấy đã chấp hành cách ly đủ 14 ngày

MangYTe - Tính đến ngày 25/3, khu vực cuối ngõ 165 Cầu Giấy với 20 nhân khẩu đã chấp hành đủ 14 ngày cách ly sau khi phát hiện một hướng dẫn viên du lịch tại đây mắc COVID-19.

Theo ghi nhận của Báo Gia đình & Xã hội, trong suốt 14 ngày qua, lực lượng chức năng phường, quận, thành phố đã chăm lo đời sống, sinh hoạt cũng như thực hiện mọi biện pháp để bà con nhân dân trong diện cách ly ổn định cuộc sống.

Điểm cách ly tại cuối ngõ 165 Cầu Giấy đã đủ 14 ngày.

Mỗi ngày, việc cung cấp nhu yếu phẩm, thực phẩm được diễn ra đúng kế hoạch. Đối với công tác dọn dẹp rác thải được xử lý đúng quy trình. Bên cạnh đó, tất cả người dân trong diện cách ly thoải mái tâm lý và tin tưởng vào các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Người dân thuộc diện cách ly tin tưởng vào các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Tính đến nay đã 14 ngày trôi qua, rất may tất cả người dân không có biểu hiện bất thường và hoàn toàn khỏe mạnh. Hàng ngày, ngoài lực lượng y tế, phụ nữ, đoàn thanh niên còn có sự tham gia của lực lượng công an, dân phòng, bảo vệ túc trực đảm bảo việc cách ly an toàn, hiệu quả.

Người dân khu cách ly thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của đông đảo lực lượng chức năng.

Ghi nhận của PV vào chiều 25/3, việc sinh hoạt của người dân trong diện cách ly diễn ra bình thường. Lực lượng công an, dân phòng vẫn túc trực để đảm bảo an toàn cho bà con nhân dân.

Lê Bảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/ha-noi-20-nhan-khau-tai-ngo-165-cau-giay-da-chap-hanh-cach-ly-du-14-ngay-2020032516033414.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY