Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Cháy cửa hàng kinh doanh thiết bị điện ở đường Phú Diễn

(MangYTe) - Ngày 1/6, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Bắc Từ liêm, Hà Nội cho biết đã kịp thời tổ chức tìm kiếm cứu nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu, dập tắt đám cháy tại cửa hàng kinh doanh thiết bị điện nước vào khoảng 3 giờ sáng 1/6.

Hiện trường đám cháy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên đám cháy bất ngờ bùng phát tại gian hàng kinh doanh thiết bị điện nước bên ngoài tầng 1 ngôi nhà 4 tầng có địa chỉ số 203a đường phú diễn, phường phú diễn, quận bắc từ liêm.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy và có người mắc kẹt trong đám cháy, đội cảnh sát pccc&cnch - công an quận bắc từ liêm đã nhanh chóng xuất 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy cùng cbcs tới hiện trường vụ cháy triển khai đội hình chữa cháy và trinh sát tìm kiếm người bị nạn.

Cảnh sát PCCC dập lửa từ nhiều hướng.

Sơ cứu người bị thương và chuyển đi cấp cứu.

Tại đây, các mũi chủ công đội cảnh sát pccc&cnch công an quận bắc từ liêm đã nhanh chóng phối hợp với công an phường, cảnh sát 113 tổ chức chữa cháy, khai thác lấy thông tin người bị nạn qua người nhà nạn nhân phục vụ công tác tổ chức tìm kiếm nạn nhân. sau quá trình tổ chức chữa cháy, tìm kiếm người bị nạn và căn cứ vào thực tế hiện trường vụ cháy xác định không có người bị nạn mắc kẹt trong đám cháy.

Trước tình hình đám cháy lớn, phức tạp có thể lan sang các khu vực khác, chỉ huy chữa cháy đã xin chi viện 2 xe chữa cháy cùng cbcs đội cc&cnch khu vực 2. tuy thời gian chữa cháy không dài nhưng do thời gian chữa cháy vào ban đêm, trời tối, khói khí độc nhiều gây khó khăn cho công tác tổ chức tìm kiếm người bị nạn và tổ chức cứu chữa vụ cháy.

Nhiều vật dụng, thiết bị hàng hóa bị thiêu rụi.

Các lực lượng nỗ lực chữa cháy sau khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. quan sát hiện trường vụ cháy nhận thấy toàn bộ hàng hóa vật tư tại cửa hàng do tác động bởi nhiệt đã cháy than hóa hoàn toàn, tường trần khu vực cháy bị bong chóc và ám khói muội đen.

Rất may, vụ cháy không thiệt hại về người, chủ nhà được xác định là ông lê doãn diễn và bà vũ thị nhinh bị thương trong lúc thoát nạn đã được lực lượng cảnh sát pccc&cnch sơ cứu và chuyển lực lượng y tế 115 chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện 19-8.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-chay-cua-hang-kinh-doanh-thiet-bi-dien-o-duong-phu-dien-421828.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY