Khoa học hôm nay

Hà Nội có mưa nhỏ, sương mù nhẹ trong nhiều ngày tới

(HNMO) - Đêm nay và nhiều ngày tới, Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc có mưa nhỏ, sương mù nhẹ, thời tiết có xu hướng ấm dần.

(hnmo) - đêm nay và nhiều ngày tới, hà nội và các tỉnh, thành phố miền bắc có mưa nhỏ, sương mù nhẹ, thời tiết có xu hướng ấm dần.

Đài khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng bắc bộ cho biết, thời tiết hà nội và các tỉnh, thành phố miền bắc đang chuyển sang tiết lập xuân. do vậy, trạng thái thời tiết chủ đạo tại hà nội trong những ngày tới là mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù nhẹ, ấm áp dần.

Cụ thể, từ đêm nay (2-2) đến ngày 4-2, hà nội nhiều mây, có mưa nhỏ, sương mù nhẹ rải rác, gió đông cấp 2; nhiệt độ dao động 18-23 độ c. từ đêm 4 đến ngày 5-2, hà nội nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù nhẹ, gió đông bắc cấp 2; nhiệt độ dao động 19-24 độ c.

Ngày 6 và 7-2, hà nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ về đêm và sáng; giảm mây, hửng nắng về trưa và chiều... do ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường, sau đó suy yếu và biến tính nên từ đêm 8 đến ngày 11-2, hà nội nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn, gió đông bắc cấp 2.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ, từ đêm nay đến ngày 9-2, có mưa nhỏ, mưa phùn, thời tiết rét.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1054524/ha-noi-co-mua-nho-suong-mu-nhe-trong-nhieu-ngay-toi)

Chủ đề liên quan:

Hà Nội mưa nhỏ mưa phùn sương mù

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY