Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Dầm bê tông nặng hàng tấn lao thủng nhà dân

Khi các công nhân đang phá dỡ ngôi nhà, bất ngờ tấm dầm bê tông nặng hàng tấn lao vào tầng 3 của ngôi nhà bên cạnh...
Sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 28/8 tại số nhà 63 Lò Đúc (Hà Nội). Vào thời điểm trên, khi các công nhân đang phá dỡ ngôi nhà trên đường Phạm Đình Hổ, bất ngờ tấm dầm bê tông nặng hàng tấn lao thẳng vào căn phòng trên tầng 3 của ngôi nhà số 63 Lò Đúc. May mắn không có thiệt hại về người.

Theo anh N. người sống tại căn phòng trên cho biết, khi tấm dầm lao vào phòng gây ra tiếng động rất lớn, làm cả gia đình hoảng sợ.

“Tối qua, các công nhân phá dỡ ở ngôi nhà bên cạnh gây ra tiếng ồn và thấy không an tâm nên cả gia đình đã xuống căn phòng ở dưới tầng 2 để ở.

Đến rạng sáng nghe thấy tiếng động lớn khi chạy lên phát hiện tấm dầm bê tông lao vào phòng làm chiếc tủ quần áo đổ ập xuống giường nơi cả gia đình tôi vẫn ngủ”, anh N. cho biết.

Anh N. cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra sự việc, các công nhân đang thi công đã qua kiểm tra và người quản lý cũng nói là hôm nay (28/8) sẽ qua để nói chuyện và bồi thường thiệt hại.

Cũng theo anh N. gia đình chuyển về ngôi nhà 63 Lò Đúc thuê được vài tháng nay, và rạng sáng nay xảy ra sự việc. "Hàng ngày các công nhân phá dỡ nhà từ sáng đến khoảng 17h nhưng tối qua lại thi công cả đêm sau đó xảy ra sự việc", anh N. cho biết.

Tại hiện trường, căn phòng anh N. đang ở bị thủng một lỗ rộng khoảng hơn 2 mét, cao 3 mét. Trên nền nhà và trên giường vẫn còn vương vãi nhiều xi măng, gạch.

Theo ghi nhận của phóng viên, trưa 28/8, tại khu vực phá dỡ các công nhân đã ngừng làm việc. Tại khu vực trên đang phá dỡ rất nhiều ngôi nhà và bên ngoài có ghi đơn vị thi công thuộc Tập đoàn Phương Bắc, Công ty Bắc Nam đảm nhiệm địa chỉ tại P215, Nhà N6E, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ha-noi-dam-be-tong-nang-hang-tan-lao-thung-nha-dan-16632.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu bạn thường bị lạm chi mỗi khi đi chợ thì hãy áp dụng những bí quyết dưới đây để vẫn có những bữa cơm ngon cho cả nhà mà lại tiết kiệm.
  • Theo phong thủy, có nhiều loại khí trường xấu (sát khí) gây nên tình trạng bất hòa giữa vợ chồng hoặc hai người đang yêu.
  • Trước việc từ đầu tháng 9 đến nay, Cục Quản lý Dược- Bộ Y tế liên tiếp có các quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, nhiều câu hỏi “nghi ngờ” về vấn đề chất lượng Thuốc đã được đặt ra. Để giải đáp về vấn đề dư luận đang quan tâm này, chúng tôi đã trao đổi với ông Đỗ Văn Đông- Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược- Bộ Y tế
  • Ngôi nhà đáng lẽ phải là nơi an toàn nhất. Nhưng theo thống kê, khoảng 6 trẻ em qua đời vì T*i n*n tại nhà ở Mỹ (2200 trẻ mỗi năm), hàng ngàn trẻ khác phải cấp cứu – số liệu chỉ sau T*i n*n giao thông.
  • Được trở về nhà sau thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện, nghệ sĩ Hán Văn Tình tiếp tục gặp chuyện không may khi chị Lan (bà xã của anh) ...
  • Sau gần 2 tháng làm công nhân tại một cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng ở TPHCM, phóng viên Tiền Phong đã tận thấy “công nghệ” cho ra đời hàng chục loại thực phẩm chức năng không đảm bảo vệ sinh, thậm chí độc hại.
  • Sau thời gian làm công nhân chuyên dập vỉ và đóng gói, chúng tôi xin nghỉ phép mấy ngày để lo việc gia đình. Trở lại cơ sở làm việc, người quản lý phân công chúng tôi qua làm việc ở dây chuyền “sản xuất sản phẩm trị tiêu chảy”. Tại đây, chúng tôi phát hiện ra công nghệ làm “Thuốc” hết sức kinh khủng.
  • Tôi thuê một công ty vận chuyển để chuyển hàng hóa là tượng. Trong quá trình vận chuyển, tượng bị gãy rời và không còn giá trị.
  • Mua sắm khi đi du lịch vẫn cần phải có một cái đầu “lạnh”, một bộ óc tỉnh táo để tránh khỏi việc bị rơi vào một vài giây phút “ném tiền qua cửa sổ”. Hậu quả của việc “hoa mắt” này là các tín đồ mua sắm thường mang về nhà những thứ chẳng bao giờ dùng.
  • Một tù nhân được uống Thuốc chống trầm cảm đã sinh ra cương cứng 6 ngày liền, đòi trại giam phải đền cho ông hơn 16 tỷ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY