Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Đang chạy trên đường, ô tô bất ngờ bị cây cổ thụ đè trúng

MangYTe - Chiếc ô tô đang di chuyển trên đường Lê Quý Đôn (phường Bạch Đằng - quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội) bất ngờ bị cây cổ thụ đè trúng.

Khoảng gần 10h sáng 14/4, một chiếc ô tô mang bks 30a-843.xx đang lưu thông trên đường lê quý đôn (phường bạch đằng - quận hai bà trưng) thì bất ngờ bị một cây xanh cổ thụ bật gốc đổ đè trúng.

Vào thời điểm cây xanh gãy đổ xuống đường không đè cành lớn vào xe ô tô nên chỉ bị hư hỏng nhẹ và người ngồi trong xe không bị ảnh hưởng đến sức khỏe, di chuyển ra ngoài an toàn.

Hà Nội: Đang chạy trên đường, ô tô bất ngờ bị cây cổ thụ đè trúng - Ảnh 2.

Cây xanh cổ thụ đè trúng chiếc ô tô đang lưu thông trên đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc với cơ quan chức năng sở tại để tiến hành kiểm tra cũng như xử lý sự việc. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Bạch Đằng và lực lượng PCCC số 4 (Phòng CSGT Hà Nội) có mặt để ghi nhận sự việc, phân luồng giao thông cũng như xử lý sự việc.

Hà Nội: Đang chạy trên đường, ô tô bất ngờ bị cây cổ thụ đè trúng - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng tiến hành giải quyết sự việc.

Đến khoảng hơn 10h sáng, lực lượng chức năng đã tiến hành dọn dẹp hiện trường, đảm bảo việc lưu thông cho các phương tiện qua lại.

Được biết, cây cổ thụ gãy đổ nằm tại vị trí của khuôn viên trụ sở một cơ quan nhà nước. chủng loại cây bị bật gốc, gãy đổ là cây xanh, họ si. nguyên nhân ban đầu được người dân phỏng đoán có thể do phần rễ bị sâu mọt nên dẫn đến sự việc trên.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-dang-chay-tren-duong-o-to-bat-ngo-bi-cay-co-thu-de-trung-20210414113502279.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY