Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội hỗ trợ người khuyết tật gặp khó khăn do dịch Covid-19

Ngày 17/8, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà đã tới thăm và trao quà hỗ trợ của thành phố cho người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại quận Hoàng Mai.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà trao quà hỗ trợ cho gia đình bé Nguyễn Hữu Nam

Trực tiếp trao quà cho người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch covid-19 tại phường tân mai và phường tương mai (quận hoàng mai), phó chủ tịch thường trực hđnd tp phùng thị hồng hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn cùng các gia đình trước những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid-19.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP động viên người dân tiếp tục thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19, đoàn công tác cũng mong muốn các gia đình thực hiện nghiêm việc cách ly toàn xã hội trên địa bàn, nâng cao ý thức, tích cực đồng hành, chung tay cùng thành phố nhanh chóng khống chế và đẩy lùi dịch bệnh, sớm để cuộc sống trở lại bình thường.

Cùng ngày, tại ubnd quận hoàng mai, phó chủ tịch thường trực hđnd thành phố phùng thị hồng hà và giám đốc sở lao động - thương binh và xã hội hà nội bạch liên hương đã trao hỗ trợ 120 triệu đồng cho người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch covid-19 trên địa bàn quận hoàng mai.

Ghi nhận nỗ lực, cố gắng của quận trong công tác phòng chống dịch thời gian qua, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà đề nghị quận tiếp tục tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra, trong đó làm tốt công tác an sinh xã hội, thực hiện chi trả chế độ chính sách cho các đối tượng theo đúng quy định của Trung ương và thành phố đảm bảo kịp thời, công khai, minh bạch.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/ha-noi-ho-tro-nguoi-khuyet-tat-gap-kho-khan-do-dich-covid-19-621832.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY