Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Nội: Một người đàn ông Tu vong tại thẩm mỹ viện ở Cầu Giấy

Chiều 27/12, một người đàn ông Tu vong tại một cơ sở thẩm mỹ ở Cầu Giấy, Hà Nội

Một người dân sinh sống tại khu vực cho biết, nạn nhân sinh năm 1976, tới cơ sở thẩm mỹ để hút mỡ bụng. Xe cứu thương tới hiện trường lúc 14h30p chiều rồi chở nạn nhân đi. Lực lượng công an cũng nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường.

Trao đổi nhanh với báo chí, Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết đã có mặt tại hiện trường và đang điều tra vụ việc. Hiện chưa rõ nguyên nhân người đàn ông này Tu vong.

Theo nguồn tin của VietTimes tại Sở Y tế Hà Nội, Thẩm mỹ viện Việt Hàn chỉ có giấy phép kinh doanh do UBND quận Cầu Giấy cấp, chưa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép. Do đó, cơ sở này chỉ được thực hiện mát-xa, spa, không được thực hiện các dịch vụ xâm lấn như hút mỡ bụng.

Mạng Y Tế
Nguồn: VietTimes (https://viettimes.vn/ha-noi-mot-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-tham-my-vien-o-cau-giay-377012.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY