Khoa học hôm nay

Hà Nội mưa dài ngày, thời tiết dịu mát

(HNMO) - Tối và đêm 5-7, Hà Nội có mưa rào và dông, có nơi mưa vừa, mưa to kèm lốc, sét và gió giật mạnh.

(hnmo) - tối và đêm 5-7, hà nội có mưa rào và dông, có nơi mưa vừa, mưa to kèm lốc, sét và gió giật mạnh. đợt mưa dông này có khả năng kéo dài đến ngày 9-7.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ cho biết, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió trên cao nên chiều tối, đêm nay và ngày mai (6-7), Hà Nội có mưa rào và dông, có nơi mưa vừa, mưa to kèm lốc, sét và gió giật mạnh; thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm; thời tiết dịu mát, nhiệt độ cao nhất phổ biến 32-34 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 33-35 độ C.

Đợt mưa dông này có khả năng kéo dài đến ngày 9-7.

Về thời tiết trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp, tuyển sinh, cơ quan trên dự báo, trưa và chiều 6 và 7-7, Hà Nội nắng, tối và đêm có mưa, mưa rào và dông, đề phòng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh; nhiệt độ cao nhất 32-34 độ C.

Ngày 8-7, hà nội nhiều mây, có lúc mưa rào và dông. trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh; nhiệt độ cao nhất 31-33 độ c.

Ngày 9-7, Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh; nhiệt độ cao nhất 32-34 độ C.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ha-noi-mua-dai-ngay-thoi-tiet-diu-mat-692012.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY