Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hà Nội: Nữ sinh viên vui mừng nhận lại ví tiền đánh rơi từ cảnh sát

(MangYTe) - Phát hiện chiếc ví do người dân đánh rơi, chiến sĩ cảnh sát cùng với nhân viên của Ban quản lý Hồ Gươm đã xác minh, trả lại tài sản cho chủ sở hữu.

Cán bộ Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh - Công an quận Hoàn Kiếm trao trả ví tiền cho nữ sinh viên.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 25/2, tổ công tác của Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cùng với nhân viên của Ban quản lý Hồ Gươm đang làm nhiệm vụ tuần tra, đảm bảo ANTT tại khu vực gần Nhà hàng Thủy Tạ đã phát hiện một chiếc ví của người dân đánh rơi.

Khi nhặt lên kiểm tra, Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh - Công an quận Hoàn Kiếm nhận thấy bên trong chiếc ví có một số tiền cùng giấy tờ cá nhân quan trọng mang tên chị Nguyễn Phương Thảo. Qua thông tin nhân thân từ khối tài sản trong ví, Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh - Công an quận Hoàn Kiếm đã phát loa thông báo.

Sau khoảng hơn 1 giờ tích cực xác minh, tổ công tác đã liên hệ, thông báo và tìm được chủ nhân là chị Nguyễn Phương Thảo - hiện đang là sinh viên năm cuối của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tiến hành xác minh về danh tính, nhân thân và xác thực tài sản, Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh - Công an quận Hoàn Kiếm đã trao trả tài sản cho chị Nguyễn Phương Thảo theo đúng quy định.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-nu-sinh-vien-vui-mung-nhan-lai-vi-tien-danh-roi-tu-canh-sat-375988.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong tình trang “ngáo đá”, người thanh niên ở Hải Phòng xông vào nhà cô ruột, khóa trái cửa, la hét, phóng uế, đập phá đồ đạc, đe dọa sẽ đốt nhà nếu ai dám xông vào và cố thủ ở bên trong gần 2 ngày.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Có những nữ sinh ngày ngày cắp sách tới trường nhưng đêm về gục mặt trên bàn phím để khóc trước mộ ảo của con, xin con tha thứ.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY